Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCEO Gojek Việt Nam nổi như cồn vì đẹp trai như tài...

CEO Gojek Việt Nam nổi như cồn vì đẹp trai như tài tử điện ảnh, tuy nhiên học vấn cực khủng mới là điều khiến ai nấy đổ rạp

Bức ảnh chụp lén Phùng Tuấn Đức – CEO ứng dụng Gojek đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Suốt những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau bức ảnh chụp “chụp lén” CEO của Gojek – anh Phùng Tuấn Đức. Dù là một doanh nhân nhưng vị CEO này lại sở hữu ngoại hình không thua kém gì tài tử điện ảnh.

Theo đó Phùng Tuấn Đức sử hữu gương mặt thanh tú, hàng lông mày rậm, sống mũi cao cùng góc nghiêng thần thánh. Tuy nhiên ngoại hình không phải là điều duy nhất khiến anh được cộng đồng mạng hâm mộ cuồng nhiệt. Được biết, vị CEO này có học vấn cực xịn sò. Ngoài ra, anh còn có kinh nghiệm làm việc vô cùng đẳng cấp.

Từng học tập tại ngôi trường THPT chuyên “xịn xò” của Hà Nội

Phùng Tuấn Đức sinh năm 1987 tại Hà Nội và từng là cựu học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, khóa 2002-2005. Thời đi học, vị CEO này được rất nhiều bạn nữ mến mộ bởi không chỉ đẹp trai, học giỏi mà còn đa tài, đa nghệ.

Được biết anh sở hữu chiều cao khủng 1m84, có giọng hát hay và còn đọc được cả rap. Ngoài ra anh biết chơi 3-4 loại trống và cả guitar, keyboard.

Nói về THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam thì đây là một trường có tiếng ở Hà Nội. Hiện trường đang có các lớp: chuyên Toán, chuyên Nga, chuyên Lý, chuyên Anh, chuyên Văn, chuyên Hóa, chuyên Pháp, chuyên Trung, chuyên Sử, chuyên Địa, chuyên Sinh và chuyên Tin.

Để trở thành học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, các học sinh sẽ phải vượt qua một kỳ thi tương đối căng thẳng.

CEO Gojek Việt Nam nổi như cồn vì đẹp trai như tài tử điện ảnh, tuy nhiên học vấn cực khủng mới là điều khiến ai nấy đổ rạp Ảnh 1

Hồ sơ làm việc toàn ở nơi danh tiếng

Sau khi tốt nghiệp trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam, Phùng Tuấn Đức sang Mỹ học tập và trở thành cử nhân của trường đại học Wesleyan. Sau nhiều năm du học, anh xuất sắc giành được học bổng cạnh tranh có trị giá 200.000 USD (hơn 46 tỷ đồng) của Đại học Wesleyan Freeman. Được biết, ngôi trường này mỗi năm chỉ dành 1-2 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam.

CEO Gojek Việt Nam nổi như cồn vì đẹp trai như tài tử điện ảnh, tuy nhiên học vấn cực khủng mới là điều khiến ai nấy đổ rạp Ảnh 2

Phùng Tuấn Đức thuở sinh viên.

Sau khi tốt nghiệp, Phùng Tuấn Đức trở về đầu quân cho Adayroi và từng đảm nhận chức giám đốc mảng Online Groceries của website thương mại điện tử này. Sau khoảng 1,5 năm, anh tham gia dẫn dắt Cộng Cà Phê, giữ vai trò Giám đốc vận hành.

CEO Gojek Việt Nam nổi như cồn vì đẹp trai như tài tử điện ảnh, tuy nhiên học vấn cực khủng mới là điều khiến ai nấy đổ rạp Ảnh 3

Đầu tháng 7, anh chính thức đảm nhận vị trí CEO của ứng dụng Gojek Việt Nam.

Năm 2018, khi GoViet (tên gọi cũ của Gojek) chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, Phùng Tuấn Đức được chọn giữ vị trí COO – Giám đốc vận hành. Anh chính là 1 trong 4 nhà lãnh đạo cấp cao của nền tảng này.

Vừa đẹp trai lại tài giỏi nên không có gì khó hiểu khi Phùng Tuấn Đức hiện trở thảnh thần tượng của nhiều bạn trẻ ở Việt Nam.

Lê Đạt

Nguồn: giadinh.net.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới