Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựChân dung anh vợ trùm giang hồ Đường ‘Nhuệ’ vừa bị bắt

Chân dung anh vợ trùm giang hồ Đường ‘Nhuệ’ vừa bị bắt

Phòng CSĐT Tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Thái Bình) vừa bắt giữ Nguyễn Xuân Bình – anh vợ Đường ‘Nhuệ’ khi tên này đang bán ma túy trái phép ở Thái Bình.

Chiều 20/3, lãnh đạo Phòng CSĐT Tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Thái Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 2 nghi phạm và đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, trong đó có Nguyễn Xuân Bình (anh vợ Nguyễn Xuân Đường – tức Đường ‘Nhuệ’, trùm giang hồ Thái Bình).

Chân dung anh vợ trùm giang hồ Đường ‘Nhuệ’ vừa bị bắt - 1

Nguyễn Xuân Bình (anh vợ Nguyễn Xuân Đường – tức Đường ‘Nhuệ’, trùm giang hồ Thái Bình).

Khoảng 12h ngày 17/3, Phòng CSĐT Tội phạm về ma túy (PC04) –  Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với Công an TP Thái Bình bắt quả tang Phạm Văn Tuân (SN 1991, trú tại thôn Huyền Sỹ, xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) và Nguyễn Xuân Bình (SN 1976, số nhà 669, đường Long Hưng, tổ 7, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) đang bán trái phép chất ma túy cho người nghiện tại nhà Bình.

Lực lượng chức năng thu giữ ma túy tổng hợp và 2 điện thoại di động.

Nguyễn Xuân Bình là anh trai Nguyễn Thị Dương (vợ Nguyễn Xuân Đường – tức Đường ‘Nhuệ’). Đường là trùm giang hồ cộm cán ở Thái Bình. Đường “Nhuệ” đang thụ án 22 năm về một loạt tội danh, được cơ quan tố tụng điều tra, xét xử, kết tội trong những năm qua.

Ông Trương Văn Luyến – Chủ tịch UBND phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết Nguyễn Xuân Bình từ nơi khác mua nhà chuyển đến địa phương sinh sống cùng vợ con khoảng 10 năm nay.

Anh ta ở đây cùng vợ cũng bình thường thôi, không có điều tiếng gì, không vi phạm gì”, lãnh đạo phường Hoàng Diệu cho biết.

Trong khi đó, cơ quan công an cho biết, Nguyễn Xuân Bình có biệt danh Bình “phê” quê ở xã An Ninh (huyện Tiền Hải, Thái Bình). Tên này chuyển về phường Hoàng Diệu sinh sống cùng gia đình được 10 năm.

Là anh trai của Nguyễn Thị Dương (vợ Đường ‘Nhuệ”) nên trước đây Bình “phê” cùng làm trong công ty do vợ chồng Đường Dương thành lập và hoạt động. Từ khi băng nhóm Đường “Nhuệ” bị triệt xóa, Bình “phê” không còn làm ở đó nữa.

Trong quá trình sinh sống ở địa phương, Bình “phê” chưa vi phạm pháp luật. Biệt danh Bình “phê” cũng đã có từ lâu, khi tên này đến địa phương sinh sống.

Hiện tại, Phòng PC04 đã tạm giữ Nguyễn Xuân Bình và Phạm Văn Tuân để tiếp tục điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Minh Khang

Nguồn: vtc.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới