Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiChấp thuận chủ trương đầu tư dự án siêu thị trung tâm...

Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án siêu thị trung tâm và khu dân cư mới Đak Đoa

Ngày 22-6, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 343/QĐ-UBND chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Siêu thị trung tâm và khu dân cư mới Đak Đoa. Tổng vốn đầu tư dự kiến của dự án là 160 tỷ đồng.

Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án siêu thị trung tâm và khu dân cư mới Đak Đoa ảnh 1

Một góc trung tâm thị trấn Đak Đoa. Ảnh: Thanh Nhật

Theo quyết định, dự án được triển khai trên đường Nguyễn Huệ (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa); tổng diện tích đất dự kiến sử dụng là 1,1 ha, trong đó đất thương mại-dịch vụ (đất khu siêu thị trung tâm) gần 0,4 ha, đất ở (đất dân cư) gần 0,5 ha, còn lại là đất giao thông. Siêu thị dự kiến xây dựng 3 tầng với các khu mua sắm, vui chơi, giải trí phục vụ người dân; khu dân cư dự kiến 48 lô. Thời hạn thực hiện dự án là 50 năm và được hoàn thành trong 24 tháng kể từ ngày có quyết định giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất của cấp có thẩm quyền. Dự án được hưởng ưu đãi, hỗ trợ đầu tư và các điều kiện áp dụng theo đúng quy định hiện hành.

Ủy ban nhân dân tỉnh giao UBND huyện Đak Đoa chịu trách nhiệm về các thông tin, số liệu, quy mô dự án phù hợp với quy hoạch chi tiết xây dựng đã được phê duyệt; triển khai các nội dung đấu giá quyền sử dụng đất để thực hiện dự án; có trách nhiệm phối hợp với các sở, ngành, cơ quan, đơn vị có liên quan để giải quyết các vướng mắc và theo dõi trong quá trình triển khai thực hiện đảm bảo tuân thủ quy hoạch chi tiết xây dựng được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Sở Kế hoạch và Đầu tư được giao chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị có liên quan theo dõi, giám sát tình hình thực hiện dự án theo đúng quy định của Luật Đầu tư và các quy định pháp luật khác có liên quan. Sở Tài nguyên và Môi trường được giao trách nhiệm tổ chức xác định giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư theo quy định của pháp luật hiện hành.

HÀ DUY

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới