Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCháy nhà vì đốt nến cầu hôn bạn gái, nhưng vẫn nhận...

Cháy nhà vì đốt nến cầu hôn bạn gái, nhưng vẫn nhận được đồng ý

Kế hoạch cầu hôn lãng mạn của một người đàn ông Anh đã bị dập tắt khi anh ta vô tình đốt cháy căn hộ của mình vì thắp hàng trăm ngọn nến để tạo không gian lãng mạn.

Cháy nhà vì đốt nến cầu hôn bạn gái, nhưng vẫn nhận được đồng ý - Ảnh 1.

Cầu hôn với người đàn ông này đúng là một ngày đáng nhớ, nhưng theo cách không ai mong muốn – Ảnh: Dịch vụ Cứu hỏa và cứu hộ South Yorkshire (Anh)

Theo bài đăng của Dịch vụ Cứu hỏa và cứu hộ South Yorkshire (Anh) trên Twitter, sự việc xảy ra vào tối 3-8 ở thành phố Sheffield khi một người đàn ông cầu hôn bạn gái.

Anh này quyết định tự tay trang trí nhà, đốt 100 ngọn nến khắp căn nhà để tạo không khí lãng mạn. Sau khi đốt nến, anh đi đón bạn gái, mục đích là nắm tay cô dắt vào ngôi nhà ngập tràn ánh nến rồi trao nhẫn cầu hôn.

Nhưng khi về đến cửa, cả hai tá hỏa khi ngôi nhà chìm trong lửa.

Lực lượng cứu hỏa và cứu hộ South Yorkshire đã nhanh chóng đến hiện trường khi nhận được thông báo và dập tắt được ngọn lửa. Không có thương tích về người nhưng ngôi nhà cùng các vật dụng bên trong thì đã bị thiêu rụi.

May mắn cho người đàn ông là mặc dù không gian lãng mạn ban đầu không còn nhưng bạn gái anh ta đã nói “có” khi được cầu hôn.

Danh tính của cặp đôi không được tiết lộ.

Các nhân viên của lực lượng cứu hỏa và cứu hộ South Yorkshire đăng tấm ảnh về căn phòng cháy rụi cùng lời khuyến cáo: nên tắt hết nến khi cầu hôn xong và không đặt chúng gần các vật dễ cháy như rèm cửa.

Cặp đôi nhận được những lời chúc mừng từ cộng đồng. Nhiều người cũng đưa ra lời khuyên không nên để anh chàng này tham gia vào việc sắp xếp bài trí đám cưới sắp tới.

Nguồn: Tuổi Trẻ Online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới