Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiChi cục An toàn VSTP tỉnh Gia Lai: 100% hồ sơ trả...

Chi cục An toàn VSTP tỉnh Gia Lai: 100% hồ sơ trả đúng hạn

Ông Nguyễn Văn Đang-Chi cục trưởng Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh Gia Lai-thông tin: Từ đầu năm đến nay, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Chi cục đã tiếp nhận 386 hồ sơ liên quan đến lĩnh vực an toàn thực phẩm (377 hồ sơ tiếp nhận mới, 9 hồ sơ năm 2017 chuyển qua). Trong số này, có 380 hồ sơ được giải quyết và trả đúng hạn, 6 hồ sơ trả trước hạn.
Chi cục thường xuyên phổ biến, hướng dẫn người dân các kiến thức về VSATTP. ẢNh N.N
Chi cục thường xuyên phổ biến, hướng dẫn người dân các kiến thức về VSATTP. Ảnh N.N
Riêng trong năm 2017, ngoài 9 hồ sơ chưa đến hạn chuyển sang năm 2018, tất cả 1.246 hồ sơ tiếp nhận đều được giải quyết và trả đúng hạn. Trong năm 2017 và 6 tháng đầu năm nay, không có đơn thư khiếu nại nào của tổ chức và cá nhân liên quan đến công tác giải quyết thủ tục hành chính tại đơn vị.
Nhằm giải quyết thủ tục hành chính đúng trình tự, quy trình, thời gian, Chi cục đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý như: xây dựng phần mềm quản lý văn bản, lưu trữ hồ sơ nhằm nâng cao hiệu quả công tác, giảm thời gian lao động; triển khai website thông tin về công tác quản lý an toàn thực phẩm cũng như các thủ tục hành chính để người dân dễ truy cập nắm bắt. Chi cục cũng đã thành lập đường dây nóng tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh, kiến nghị của người dân. Liên quan đến lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm, người dân có thể liên hệ Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh, địa chỉ: 09 Duy Tân, phường Diên Hồng, TP. Pleiku hoặc số điện thoại: (0269) 3827349 để được hướng dẫn cụ thể.
Như Nguyện

Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới