Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựChị gái lái xe tải chen vào giữa 2 xe container ngược...

Chị gái lái xe tải chen vào giữa 2 xe container ngược chiều, bất lực nhận cái kết


Đoạn clip do camera hành trình của tài xế xe container ghi lại hình ảnh vụ tai nạn xảy ra giữa 3 xe ô tô trên đường quốc lộ khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Theo clip, vào lúc 13h33′ ngày 11/5, trên quốc lộ 37 đoạn qua Chí Linh (Hải Dương) đang có rất nhiều phương tiện qua lại. Chiếc xe container màu vàng đi hướng ngược chiều với xe có camera hành trình. Khi 2 xe chuẩn bị đi ngang qua nhau thì từ phía sau một chiếc xe tải nhỏ lách ra vượt lên.

Do tình huống bất ngờ, đường hẹp và xe chở hàng nặng nên tài xế xe container màu đỏ không thể đánh lái tránh hay phanh gấp mà chỉ có thể rà phanh hi vọng xe tải nhỏ dừng lại kịp.

Thế nhưng chiếc xe tải nhỏ vẫn lao đi bất chấp nguy hiểm, hậu quả là bị kẹp giữa 2 chiếc xe ô tô hạng nặng chạy ngược chiều nhau.

Rất may vụ tai nạn không có thương vong về người, chiếc xe tải chỉ bị vỡ gương và xước xát phần thân vỏ.

Chị gái lái xe tải chen vào giữa 2 xe container ngược chiều, bất lực nhận cái kết - Ảnh 1.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn xe tải nhỏ bị kẹp giữa 2 xe container.

Đoạn clip thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. Nhiều người không thể kìm nén mà bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động lái xe bất chấp của tài xế xe tải nhỏ.

Một số bình luận nổi bật:

“Xe chở hàng nặng tránh xe tải chắc mất lái rồi lại lao sập cái nhà bên đường thì ăn đủ. Xe tải phóng đi như không liên quan và rồi sẽ lại có nhiều vụ kẹp chả như này nữa. Vì thế cứ 1 lần cho chừa”;

“Container đường hẹp vậy tốc độ tầm 30-40km/h mà phanh gấp thì nó sẽ như thế nào? Sẽ bị xô hàng, bị lật công… Phanh gấp cũng phải chục mét mới dừng lại được. Tài xế xe tải liều mạng hay không biết lái xe đây?”;

“Đường như thế này mà xe nhỏ nhoi lên thì thua thật. Chia buồn bác tài xe container. Là em thì em nhường không loi nhoi lại thiệt”;

“Xe tải chen kiểu đấy mà gặp ông nào chạy hàng thép cuộn hay sắt mà phanh lại thì ăn đủ. May chỉ làm tí gương với xước xát tí chút coi như bài học”.

Lam Giang; Clip: MXH

Nguồn: infonet.vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới