Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựChị hàng xóm đột nhiên siêng qua nhà tôi chơi rồi làm...

Chị hàng xóm đột nhiên siêng qua nhà tôi chơi rồi làm như giúp việc theo giờ và thật sự kinh hoàng khi tôi phát hiện

Chuyện xảy ra 2 ngày rồi mà đến hôm nay tôi vẫn không thể ăn uống được vì quá đau buồn.

Gần nhà tôi có một người phụ nữ gần 40 tuổi, chồng chị ta đi làm xa 1-2 tháng mới về một lần, chị ta có một đứa con đang học cấp 3, bản thân chị ta làm nông, thỉnh thoảng trồng được ít rau củ quả thì đi bán, theo đánh giá của tôi thì chỉ đủ sống thôi.

Vợ chồng tôi đều có nghề nghiệp ổn định. Chồng tôi rất tốt tính và nhiệt tình giúp đỡ mọi người, lại hào phóng nên người trong làng đều quý mến anh. Có việc gì ở làng, họ cũng đều mời anh tham dự và nhờ anh “quân sư” cho.

Cách đây 2 tháng, chị hàng xóm kia bỗng dưng rất siêng đến nhà tôi chơi rồi giúp tôi đủ việc lặt vặt. Chị ta bảo ở nhà một mình nên buồn, tôi lại là người chị ta cảm thấy yêu quý nên muốn thân quen hơn với tôi. Tính tôi xuề xòa nên nghe chị ta nói vậy thì cũng vui vẻ kết bạn, thỉnh thoảng còn cho chị ta đôi thứ trong nhà không dùng đến.

Tôi đâu ngờ, 2 ngày trước tôi bắt gặp một tin nhắn từ số máy lạ trong điện thoại của chồng. Nội dung là “Lần sau qua chơi thì ở lâu hơn nhé!”. Nhìn thấy tin đó mà tôi chết điếng. Tôi kiểm tra thì thấy số đó còn nhắn đến vài tin nữa. Tin đầu tiên là: “Đoán xem em là ai nào”. Tin thứ hai là: “Người đâu lạnh lùng thế”. Tin thứ ba: “Sáng nay trông anh phong độ quá”… 3 tin nhắn đầu chồng tôi không trả lời. Tin thứ tư “Nay nói chuyện có chút mà thấy tim đập thình thịch”. Lúc này chồng tôi mới trả lời: “Bình thường mà”.

Tôi đưa điện thoại cho anh xem tin nhắn và bảo chồng thành thật khai hết ra. (Ảnh minh họa)

Đọc xong loạt tin nhắn thì thấy rõ ràng cô gái kia đang tán tỉnh chồng tôi quyết liệt, chồng tôi cũng chỉ nhát gừng trả lời lại. Rồi 1 tuần nay mới thấy tin nhắn này nên tôi nghi ngờ các tin trước đó đã bị chồng tôi xóa.

Tôi định dùng máy của mình gọi vào số điện thoại đó, vừa bấm thì hiện lên tên của chị hàng xóm kia. Phải nói là lúc đó tôi đau nghẹt thở. Tôi lờ mờ hiểu ra mục đích chị ta tiếp cận mình là vì muốn “mồi chài” chồng tôi. Tôi vừa hận chị ta, vừa giận chồng vì không nói cho tôi biết.

Lúc chồng tắm xong đi ra, tôi đưa điện thoại cho anh xem tin nhắn và bảo chồng thành thật khai hết ra, nếu không tôi sẽ làm ầm lên. Chồng tôi nói rằng gần đây chị ta chủ động nhắn tin cho anh, hỏi han vài chuyện linh tinh. Hôm vừa rồi thì mời anh tới nhà chơi. Anh cũng không biết chị ta có ý gì nên đến nhà, cũng chỉ nói chuyện qua loa về công việc với chuyện làng xóm.

Chồng tôi là người đứng đắn, bao năm qua tôi đều tin tưởng anh. Nhưng thực sự đến lúc này tôi cũng không biết có nên tin lời anh biện giải hay không? Chồng bảo: “Anh và chị ta chẳng có gì đâu. Anh không nói vì sợ vợ buồn rồi lại suy nghĩ linh tinh. Anh cũng chỉ muốn biết chị ta định làm gì thôi. Vợ không thích thì anh sẽ không trả lời, không gặp gỡ chị ta nữa”.

Tôi buồn lắm mọi người ạ. Có cảm giác nếu tôi không phát giác ra chuyện này thì chồng ngoại tình với chị ta là chuyện sớm muộn. 2 hôm nay tôi vô cùng suy sụp, chồng thì cứ đi ra đi vào an ủi rằng anh chưa có gì với chị ta, tôi đừng bỏ ăn uống nữa mà lại ốm. Nhưng có người phụ nữ nào thấy chồng mình như vậy mà bình thản được không?

Nguồn: Báo Dân Sinh

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới