Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựChị Kính Hồng huyền thoại năm nào hóa ra có mối quan...

Chị Kính Hồng huyền thoại năm nào hóa ra có mối quan hệ đặc biệt với Hòa Minzy

Nhân vật chị Kính Hồng chúc hàng triệu trẻ em Việt Nam ngủ ngon mỗi tối hóa ra lại là người có mối quan hệ đặc biệt với nữ ca sĩ Hòa Minzy.

Cách đây nhiều năm, chương trình Chúc bé ngủ ngon từng rất được nhiều khán giả nhí yêu thích, mong ngóng đón xem mỗi ngày. Thời ấy, chị Kính Hồng chính là thần tượng của nhiều bé. Có thể nói, cô gái hóa thân vào nhân vật này nổi tiếng chẳng kém gì lứa nghệ sĩ trẻ bây giờ. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng chị Kính Hồng chính là chị gái của Hòa Minzy.

Chị Kính Hồng huyền thoại năm nào.

Cô nàng có tên là Nguyễn Thị Hằng, sinh năm 1992 và từng học tại Học viện Ngân hàng. Hằng sở hữu bảng thành tích học tập khá đáng nể: từng đạt Giải Nhất cấp tỉnh, Giải Nhì cấp Quốc gia kỳ thi Học sinh giỏi môn Sinh Học, học bổng Odon Vallet và bằng khen Tài năng trẻ tỉnh Bắc Ninh. “Chị Kính Hồng” cũng là Hoa khôi cuộc thi Mr & Miss Banking 2013 của Học viện Ngân hàng.

Nguyễn Thị Hằng xinh đẹp, giỏi giang chẳng kém gì cô em gái nổi tiếng.

Nhờ có giọng nói truyền cảm và gương mặt xinh xắn, Nguyễn Thị Hằng rất được lòng khán giả nhí khi vào vai chị Kính Hồng. Nổi tiếng trước cả cô em gái ca sĩ nhưng Nguyễn Thị Hằng lại không mặn mà với showbiz. Cô kết hôn vào năm 2016 và tận hưởng cuộc sống bình yên, kín tiếng. Dù ít khi xuất hiện bên cạnh Hòa Minzy nhưng hai chị em cực kỳ thân thiết.

Nguyễn Thị Hằng kết hôn với mối tình kéo dài 5 năm, sau đó không tiếp tục tham gia các hoạt động giải trí.

Nhan sắc xinh đẹp trẻ trung, xinh đẹp của Hằng ở thời điểm hiện tại.

Chị em Hòa Minzy chụp ảnh cùng bố mẹ. Nguyễn Thị Hằng là chị thứ ba trong gia đình.

Hai chị em rất thân thiết dù ít khi chụp ảnh cùng nhau.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Nguồn: VTC

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới