Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựChi Pu là 'Mỹ nhân số 1 Việt Nam': Báo xứ Trung...

Chi Pu là 'Mỹ nhân số 1 Việt Nam': Báo xứ Trung 'nổ' quá đà?

Chi Pu được truyền thông xứ Trung ca ngợi tận mây xanh nhan sắc của mình, gọi cô là ‘Mỹ nhân số 1 Việt Nam’, hay ‘Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam’.

Nhan sắc ngọt ngào của Chi Pu

Vừa qua, Sohu đã đăng tải một bài viết về Chi Pu và gọi cô bằng danh xưng mỹ miều “Mỹ nhân số 1 việt Nam”. Trang truyền thông nổi tiếng của Trung Quốc này ca ngợi nhan sắc của Chi Pu với nhiều lời ngợi ca như “nóng bóng”, “nuột nà”….

Đây không phải lần đầu truyền thông xứ Trung khen ngợi nhan sắc của Chi Pu với những lời khen “có cánh”. Trước đây, cựu hotgirl đất Hà Thành cũng xuất hiện trên trang Sina và được gọi là “Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam”. Cô được giới thiệu “không phải ngôi sao hàng đầu Việt Nam, nhưng danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân Việt Nam” hoàn toàn xứng đáng với cô”. Đồng thời, Chi Pu cũng được khen đẹp hơn Triệu Lệ Dĩnh.

Những lời khen của truyền thông nước bạn dành cho Chi Pu là điều đáng mừng, bởi ít nhất cho thấy dường như hotgirl của Việt Nam đã có sự nổi bật nhất định gây chú ý. Tuy nhiên, Chi Pu có xứng đáng với mỹ từ “đệ nhất mỹ nhân Việt Nam”?

Thân hình “nóng bỏng” và nhan sắc của Chi Pu thường nhận được nhiều lời khen ngợi

Xuất thân là một hotgirl Hà Thành, cô sở hữu nhan sắc xinh xắn, đáng yêu. Theo thời gian, Chi Pu ngày càng trưởng thành trong phong cách, vẻ đẹp của mình. Nữ diễn viên ngày càng mặn mà, gợi cảm hơn nên trong showbiz Việt, Chi Pu luôn được giá cao về nhan sắc.

Thế nhưng, Chi Pu lại chưa bao giờ tham gia một cuộc thi nhan sắc nào, cũng chưa bao giờ lọt vào bất cứ bảng xếp hạng nhan sắc nào tại Việt Nam. Xét về ngoại hình, cô có gương mặt xinh đẹp kiểu hotgirl, chiều cao khoảng 1m63 và số đo hình thể theo cô từng tiết lộ vào năm 2020 là 88-60-91.

Cô còn không có tên trong danh sách những mỹ nhân Việt Nam có mặt trong top đề cử “100 gương mặt đẹp nhất thế giới”. Năm 2020, Thảo Nhi Lê – một rich kid từ Đức về đã trở thành người Việt Nam duy nhất lọt top “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” năm 2020 do TC Candler.

Thảo Nhi Lê là phụ nữ Việt duy nhất lọt top “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” do TC Candler bình chọn

Danh sách này được đưa ra từ cuộc bình chọn do TC Candler tổ chức, tổng hợp rất nhiều ý kiến từ các diễn đàn cũng như tham khảo về mức độ nổi tiếng của các nhân vật được lựa chọn đưa vào đề cử.

Hàng năm, TC Candler đưa ra những tiêu chí riêng để lựa chọn ra danh sách đề cử với hàng loạt cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tại Hàn Quốc, làng loạt mỹ nhân nức tiếng của làng giải trí nước này hay lọt vào danh sách top 100 như Song Hye Kyo, Suzy, IU…

Trong năm 2020, có 4 mỹ nhân Việt lọt vào danh sách đề cử gồm Thảo Nhi Lê, diễn viên Khả Ngân, á hậu Huyền My và hotgirl Dương Minh Ngọc. Đây cũng là năm đầu tiên các mỹ nhân Việt xuất hiện trong danh sách đề cử này.

Á hậu Huyền My cũng từng lọt danh sách đề cử top “100 gương mặt đẹp nhất thế giới”

Tuy nhiên, việc lọt top “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” của Thảo Nhi Lê, hay thậm chí những mỹ nhân lọt đề cử danh sách này cũng không đồng nghĩa họ là gương mặt đẹp nhất Việt Nam, bởi họ lọt vào danh sách này chỉ là theo những tiêu chí đánh giá riêng của ban tổ chức.

Mỗi người một vẻ đẹp khác nhau. Mọi sự so sánh về nhan sắc chỉ mang tính chất tương đối. Điều đó cũng cho thấy, việc Chi Pu được một tờ báo xứ Trung ngợi ca là “Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam” chỉ là… “nổ” quá đà.

Hiểu Đồng

Nguồn: Báo Giao Thông

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới