Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyChi tiết 3 phiên bản, 5 màu của Wave RSX 2020

Chi tiết 3 phiên bản, 5 màu của Wave RSX 2020

Dưới đây là hình ảnh thực tế, giá đề xuất cùng giá bán 3 phiên bản, 5 màu sắc lựa chọn của mẫu xe số Honda Wave RSX 2020.

Wave RSX 2020 có 3 phiên bản là Phiên bản Vành đúc Phanh đĩa, Phiên bản Vành nan Phanh cơ và Phiên bản Vành nan Phanh đĩa, đi cùng 5 màu sắc lựa chọn (5 màu sắc ở các phiên bản là giống nhau).

3 phiên bản 5 màu của Wave RSX

Honda Wave RSX 2020 là sự xuất hiện của những đường nét thiết kế tạo nên điểm nhấn riêng.

Nổi bật là phần đầu xe với cụm đèn pha được thiết kế nhỏ gọn với các đường cắt sắc nét cho khả năng chiếu sáng ổn định khi chuyển trong đêm tối.

Mặt trước Wave RSX

Với thay đổi lớn đến từ bộ tem của Wave RSX 2020: Tem xe được thiết kế tạo hình chữ R cách điệu. Với phiên bản vành đúc logo tên xe “RSX” được mạ crôm in nổi chứ không dán chìm như các phiên bản còn lại. Ngoài ra, ở các phiên bản vành nan với màu đen chủ đạo được sơn bóng thì trên phiên bản vành đúc sử dụng sơn đen mờ phủ khắp thân xe càng làm nổi bật lên vẻ cá tính cho xe.

Tem xe Wave RSX

Phần ốp trên mặt nạ tạo hình chữ V độc đáo, bên cạnh là đèn xi-nhan báo rẽ tạo nên phong cách đậm chất thể thao cho người sử dụng. Đèn pha được thiết kế nhỏ gọn với đường cắt sắc nét, có khả năng chiếu sáng vượt trội, khiến cho mặt trước của xe càng trở nên ấn tượng hơn. Yếm xe Wave RSX với những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió kết hợp với yếm xe tạo nên điểm nhấn thể thao, mạnh mẽ cho Wave RSX 2020.

Ốp trước Wave RSX

Mặt đồng hồ được sắp xếp lại, bố trí khoa học hơn để dễ dàng quan sát các thông số vận hành. Ngoài ra, những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió kết hợp với yếm xe tạo nên điểm nhấn thể thao, mạnh mẽ cho Wave RSX mới.

Mặt đồng hồ Wave RSX

Honda mang đến cho người dùng 2 lựa chọn mâm xe gồm vành nan hoa và vành đúc kích thước 17 inch đi kèm lốp 70/90 ở bánh trước và 80/90 ở bánh sau. Hệ thống giảm xóc phía trước là loại ống lồng giảm chấn thủy lực và lò xo trụ giảm chấn thủy lực 2 bên ở phía sau.

Wave RSX bản vành nan hoa

Dung tích bình xăng của Wave RSX 2019 khá nhỏ chỉ 4 lít. Phía dưới yên xe bên cạnh bình nhiên liệu là khoang chứa đồ có khả năng để vừa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số đồ dùng cá nhân nhỏ như áo mưa, túi xách nhỏ,… Xe vẫn sử dụng khóa 3 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ và khóa cổ truyền thống rất tiện lợi và an tâm hơn.

Dung tích bình xăng Wave RSX

Trái tim của xe là khối động cơ 110 phân khối, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, cho công suất cực đại 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,77 Nm tại 6.000 vòng/phút; đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu này nhỉnh hơn phiên bản phun xăng điện tử trước 7% và phiên bản chế hòa khí 20%

Động cơ của Wave RSX

Với những đổi mới về diện mạo, Honda Wave RSX 2020 đã tạo ra những nét hấp dẫn, tăng thêm độ hút khách của mình và có thể khiến các đối thủ xe số cùng phân khối 110cc thêm phần áp lực.

Giá bán xe Wave RSX 2020 cụ thể được Honda Việt Nam đưa ra như sau:

  • Phanh đĩa, vành đúc: 24.690.000 (VNĐ)
  • Phanh đĩa, vành nan hoa: 22.690.000 (VNĐ)
  • Phanh cơ, vành nan hoa: 21.690.000 (VNĐ)

Giá bán ra của Wave RSX 2020 đang bằng với giá đề xuất tại Hà Nội và thấp hơn đề xuất từ 800 – 900 nghìn đồng tại TP. Hồ Chí Minh

Dưới đây là chi tiết ảnh thực tế cúa một số mẫu xe Wave RSX 2020 tại đại lý.

Wave RSX_vành đúc_màu trắng đen

Wave RSX_vành đúc_màu xanh đen

Wave RSX_vành nan_màu đỏ đen

RSX_vành đúc_màu xám đỏ

 

RSX_vành đúc_màu xanh xám đen

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới