Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyChi tiết Peugeot Traveller Premium giá 2,25 tỷ đồng tại Việt Nam

Chi tiết Peugeot Traveller Premium giá 2,25 tỷ đồng tại Việt Nam

Dưới đây là chi tiết phiên bản Peugeot Traveller Premium vừa được ra mắt tại Việt Nam với giá 2,249 tỷ đồng

Tiếp nối thành công ngoài mong đợi của thương hiệu xe châu Âu tại thị trường Việt Nam nhờ bộ đôi SUV Peugeot 3008 và 5008, Thaco vừa ra mắt Peugeot Traveller với 2 phiên bản: Traveller Luxury (7 chỗ) và Traveller Premium (4 + 2 chỗ). Trong đó Peugeot Traveller Premium là MPV hạng sang với nhiều yếu tố cá nhân hóa, thể hiện sự lịch lãm, quý phái, toát lên vẻ đặc trưng theo phong cách Pháp.

Traveller Premium sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 5315 x 1935 x 2030 mm. Xe có chiều dài cơ sở 3275 mm, đem đến một không gian rộng rãi, thoải mái cho tất cả vị trí ngồi, cùng với khoảng sáng gầm xe 170 mm, giúp xe vượt qua các địa hình khó khăn một cách dễ dàng.

chi tiet peugeot traveller premium tai viet nam

Peugeot Traveller Premium

Peugeot Traveller Premium mang phong cách sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần chắc chắn. Xe được trau chuốt phía đầu với lưới tản nhiệt phủ rộng, bố trí các vị trí hợp lý, logo sư tử lớn ở giữa mặt ga-lăng, cùng với các đường viền trang trí hoàn hảo thể hiện qua đèn pha mang hình tượng cặp mắt sư tử, dải đèn LED được bao bọc bởi mạ chrome càng tôn thêm sự lịch lãm, sang trọng của xe.

chi tiet peugeot traveller premium tai viet nam

Hông xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Hông xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại, cửa hông 2 bên trượt điện có tích hợp cảm biến đá chân. Người sử dụng chỉ cần tác động đơn giản của bàn chân ở góc cản sau để mở khoá và mở cửa trượt. Để đóng cửa, người dùng chỉ cần thực hiện động tác tương tự.

Đuôi xe được trang bị thêm cửa kính phía sau và lắp thêm kính tối màu góp phần tôn vẻ đẹp nổi bật chiếc xe. Phía dưới là bộ la zăng hợp kim 17 inch thể thao, mạnh mẽ và chắc chắn.

chi tiet peugeot traveller premium tai viet nam

Đuôi xe Peugeot Traveller Premium

Peugeot Traveller Premium sở hữu không gian rộng rãi, tăng cường sự tiện dụng và tiện nghi. Thiết kế nội thất sang trọng với ghế bọc da cao cấp cùng với ốp trang trí tinh tế. Vị trí ghế lái được thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao, giúp cho người điều khiển phương tiện có tư thế ngồi thoải mái và tầm quan sát tốt.

Vô lăng được trang bị nhiều nút bấm giúp dễ dàng điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay, chọn kênh radio, chọn thông tin hiển thị trên màn hình. Phía trước vô lăng là cụm 2 đồng hồ viền mạ chrome kèm với màn hình ma trận 3,5 inch đem đến cho người lái thông tin vận hành của xe theo thời gian thực. Màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch tích hợp MirrorLink®, Apple Carplay, Android Auto.

chi tiet peugeot traveller premium tai viet nam

Nội thất Peugeot Traveller Premium

Màn hình HUD (Head Up Display) cho phép người lái nắm bắt thông tin vận hành xe, bao gồm các thông tin như tốc độ, giám sát hành trình, các biển giới hạn tốc độ do camera xác định, có thể điều chỉnh độ cao màn hình và mức độ ánh sáng của màn hình.

Peugeot Traveller Premium được trang bị bảng điều khiển trung tâm tích hợp các tính năng như: điều chỉnh điều hoà, khóa cửa trung tâm, cửa trượt tự động, khóa trẻ em, đèn khẩn cấp, cảnh báo áp suất lốp, sưởi kính chắn gió, sưởi kính phía sau. Gương chiếu hậu được tích hợp tính năng chống chói và trang bị thêm gương quan sát trẻ em.

chi tiet peugeot traveller premium tai viet nam

Peugeot Traveller Premium có khoang thương gia tiện nghi, sang trọng

Ngoài ra, Peugeot Traveller Premium còn có thiết kế khoang thương gia phía sau sang trọng, tiện nghi. Khoang có vách ngăn với 2 ghế thương gia chỉnh điện 8 hướng tích hợp, tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, tính năng massage, thổi gió… Khoang còn được bố trí hệ thống giải trí tách biệt với khoang lái với 6 loa, 1 sub và màn hình giải trí 32 inch tích hợp hệ điều hành Android cùng ổ cứng dung lượng 500GB.

chi tiet peugeot traveller premium tai viet nam

Khoang thương gia được bố trí màn hình giải trí 32 inch

Ấn tượng hơn là 2 ghế phụ có thể gập – mở linh hoạt vào vách ngăn theo điều kiện sử dụng. Các chi tiết khác được trau chuốt hơn so với Luxury như đèn LED hắt sáng, sàn gỗ, ốp điều hòa giả gỗ. Toàn bộ nội thất được bọc da cao cấp và có tùy chọn màu da cho chủ nhân sở hữu.

chi tiet peugeot traveller premium tai viet nam

2 ghế phụ có thể gập, mở linh hoạt vào vách ngăn

Peugeot Traveller Premium có thể tích cốp xe rộng giúp người dùng có thể chứa đựng nhiều vật dụng cá nhân hay hành lý cho những chuyển đi dài ngày mà không phải lo thiếu diện tích. Ngoài ra, cốp xe phía sau mở rời để có thể lấy những vật dụng nhỏ mà không cần mở cả cốp.

Xe được trang bị hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập cùng với bộ khuếch tán gió riêng biệt cho hàng ghế thứ 2 và 3 nhằm mang đến không khí trong lành cho cả khoang xe.

chi tiet peugeot traveller premium tai viet nam

Peugeot Traveller Premium

Peugeot Traveller Premium được trang bị động cơ Diesel HDi dung tích 2.0 lít tăng áp, công suất cực đại 150 mã lực tại vòng tua 4000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 2000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift.

Peugeot Traveller Premium có khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ nhờ được phát triển trên nền tảng khung gầm thế hệ mới EMP2 của PSA, giúp gia tăng độ cứng vững cũng như giảm thiểu khối lượng, từ đó giảm được chi phí cho nhiên liệu. Xe còn sử dụng hệ thống treo trước kiểu MacPherson và treo sau dạng độc lập với lò xo trụ, hệ thống phanh đĩa trước sau và hệ thống lái trợ lực bằng thủy lực.

chi tiet peugeot traveller premium tai viet nam

Camera lùi trên Peugeot Traveller Premium

Chức năng kiểm soát chế độ lái (Grip Control) giúp Peugeot Traveller Luxury và Premium hoạt động tốt trên địa hình off-road và đường có độ bám thấp. Tính năng bao gồm 5 chế độ lựa chọn theo 5 loại địa hình.

Peugeot Traveller Premium được trang bị các hệ thống an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát chế độ lái, hệ thống khóa điều khiển từ xa, khóa cửa thông minh, khóa trẻ em chỉnh điện, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảm biến trước sau, camera lùi 180 độ, hệ thống 6 túi khí bố trí xung quanh xe, cảnh báo áp suất lốp.

chi tiet peugeot traveller premium tai viet nam

Cửa sổ trời cho không gian thoáng đãng

Với phiên bản Peugeot Traveller Premium, khách hàng cũng có thể chọn lựa màu sơn xe, màu nội thất da theo sở thích, cũng như lựa chọn thêm các trang bị (options) phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi cá nhân.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới