Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyChi tiết Range Rover Evoque 2020 giá 3,5 tỷ đồng tại Việt...

Chi tiết Range Rover Evoque 2020 giá 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Ngày 7/11, Jaguar Land Rover Việt Nam đã ra mắt mẫu Range Rover Evoque 2020 với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng giá đề xuất từ 3,53 tỷ đồng.

Như vậy, không lâu sau khi được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019 hồi cuối tháng 10 vừa qua, Jaguar Land Rover Việt Nam đã ra mắt mẫu Range Rover Evoque 2020 với thiết kế mới hiện đại cùng mức giá đề xuất từ 3,53- 3,97 tỷ đồng.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2011, Range Rover Evoque đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý bởi thiết kế hiện đại, thể thao cùng nội thất sang trọng tiện nghi cũng như các tính năng an toàn cao cấp.

chi tiet range rover evoque 2020 gia 35 ty dong tai viet nam
 

Ở thế hệ thứ hai này, Range Rover Evoque 2020 có những thay đổi đáng kể về thiết kế  khi ngoại thất được lấy cảm hứng thiết kế từ người anh em Velar năng động và thể thao hơn.

Range Rover Evoque 2020 có kích thước tổng thể 4.371mm dài x 1.996 mm rộng x 1.649 mm cao, chiều dài cơ sở 2.681 mm,  khoảng sáng gầm 212 mm,.

Range Rover Evoque 2020 có phần đầu xe được thiết kế với cụm đèn pha LED hiện đạiđược bao quanh bởi dải LED định vị mỏng, sắc nét. Chính giữa mặt ca lăng được thiết kế gọn gàng, sơn đen hoặc mạ Crom. Phía trên mặt ca lăng là dòng chữ Range Rove được mạ Crom nổi bật. Cản trước được thiết kế rộng, hốc đèn sương mù hầm hố, ốp cản trước thể thao.

chi tiet range rover evoque 2020 gia 35 ty dong tai viet nam
 

Thân xe thể thao với những đường gân nổi sắc nét, tay nắm cửa mảnh dạng ẩn vào thân xe tương tự như đàn anh Velar. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, phía trên các trụ xe được sơn đen bóng kết hợp với kính tối màu trải rộng từ đầu đến đuôi xe cho một tổng thể thiết kế hiện đại, lịch lãm. Phía dưới xe được trang bị bộ la-zăng đa chấu thể thao có kích thước 21 inch.

Đuôi xe được thiết kế hiện đại với cụm đèn hậu LED, cánh lướt gió cùng ốp cản sau cùng ống xả kép thể thao.

Nội thất sở hữu thiết kế sang trọng với vật liệu da cao cấp, khoang lái được thiết kế hiện đại. Hệ thống thông tin giải trí công nghệ Touch Pro Duo tiên tiến với hai màn hình cảm ứng 10inch độ phân giải cao Apple CarPlay và Android Auto có thể cài đặt những thuật toán về trí tuệ nhân tạo tìm hiểu sở thích của người lái. Màu sắc thiết kế giữa nội thất và ngoại thất tinh tế cùng với sự lựa chọn các vật liệu cao cấp Eucalyptus hay pha trộn với Kvadrat tạo nên một thiết kế tổng thể sang trọng.

Bên cạnh đó, Evoque 2020 còn được trang bị những tiện nghi khác như điều hòa tự động, cửa sổ trời, khởi động bằng nút bấm…

chi tiet range rover evoque 2020 gia 35 ty dong tai viet nam
 

Evoque 2020 sở hữu động cơ xăng tăng áp Ingenium 2.0L cho công suất cực đại 246 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Xe có khả năng vận hành ấn tượng trên nhiều loại địa hình với tính năng phản ứng địa hình Terrain Response 2 có khả năng tự nhận diện mặt đường và điều chỉnh cấu hình xe thích hợp.

Hệ thống treo Integral Link phía sau mới kết hợp với hệ thống treo MacPherson Hydrobush phía trước giúp tăng sự thoải mái cho người lái, đồng thời giảm tiếng ồn trong khoang lái cũng như cung cấp không gian hành lý rộng hơn đáng kể.

chi tiet range rover evoque 2020 gia 35 ty dong tai viet nam
 

Hệ thống ổn định động năng (Active Dynamic) mới cho phép điều khiển thân xe một cách chính xác và xử lý nhanh nhẹn trong mọi tình huống. Trang bị hoàn toàn mới với công nghệ phản hồi địa hình 2 cùng chế độ nâng cao gầm xe với khả năng lội nước lên tới 600 mm.

Range Rover Evoque 2020 được phân phối với 3 phiên bản cùng mức giá đề xuất lần lượt là: 3,53 tỷ đồng với bản R-Dynamic SE; 3,75 tỷ đồng với bản R-Dynamic HSE và 3,97 tỷ đồng với phiên bản First Edition.

 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới