Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựChia tay, đại gia 40 tuổi kiện tình trẻ đòi lại 222...

Chia tay, đại gia 40 tuổi kiện tình trẻ đòi lại 222 tỷ đồng

Sau khi chia tay, đại gia 40 tuổi đệ đơn kiện tình trẻ ra tòa yêu cầu trả lại nhà cửa, xe hơi và số tiền 9,6 triệu USD.

Ngày 19/11, Xu Zhigang, doanh nhân người Trung Quốc sống tại Singapore đã thắng kiện trong vụ đòi hơn 9 triệu USD từ cô Wang Fang – nhân tình của ông.

Trước đó (năm 2019), ông Xu từng đệ đơn lên Tòa án Tối cao Singapore yêu cầu tình cũ trả lại căn hộ trị giá 3 triệu USD ở The Interlace, chiếc xe Mercedes-Benz và số tiền 9,6 triệu USD nhận được trong thời gian 2 người còn mặn nồng.

Được biết, ông Xu Zhigang từng là cổ đông chính của công ty Eastport Petrochemical (Singapore), đã có “vợ con đuề huề” tại Trung Quốc. Doanh nhân 40 tuổi quen nữ tiếp viên hàng không Wang Fang vào năm 2011 và cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2014.

Trước khi chính thức yêu đương, ông Xu đã tặng người đẹp nhiều món quà có giá trị, trong đó có việc cô được phép sử dụng thẻ ATM liên kết với tài khoản ngân hàng của ông, hưởng số tiền 20.000 USD mỗi tháng. Từ tháng 12/2013 đến tháng 2/2014, ông Xu chuyển khoảng 4,2 triệu USD cho Wang Fang để mua căn hộ và xe hơi, tất cả đều đứng tên cô. Sau đó ông Xu tiếp tục 2 lần chuyển khoản cho Wang Fang tổng số tiền 9,6 triệu USD (tương đương 222 tỷ đồng). Từ tháng 4/2014 đến tháng 6/2016, cô còn được nhận mức lương 10.000 USD/tháng với tư cách nhân viên tại tập đoàn do ông Xu đầu tư dù không đóng góp được gì trong công việc.

Mối quan hệ của 2 người kết thúc vào cuối năm 2017. Hai năm sau, ông Xu kiện bồ cũ để đòi lại toàn bộ quà tặng và tiền mặt. Theo phía ông Xu, việc chuyển tiền cho cô Wang là để “giữ an toàn” khi các công ty ở Trung Quốc của ông gặp khó khăn. Ông để Wang Fang đứng tên căn hộ và xe hơi vì “xem cô như em gái” và muốn nhờ cô giúp đỡ xử lý các vấn đề hành chính liên quan đến các tài sản này tại Singapore.

Kết quả, thẩm phán Audrey Lim yêu cầu cô Wang phải hoàn trả 9,6 triệu USD tiền mặt cho ông Xu. Tuy nhiên, cô được giữ lại căn hộ và xe hơi do đã chứng thực được những tài sản này là “quà tặng cá nhân” trong thời gian 2 bên hẹn hò.

Minh Hoa (t/h)

Nguồn: Người Đưa Tin

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới