Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyChiêm ngưỡng chiếc Lamborghini Aventador SVJ 63 độc nhất vô nhị

Chiêm ngưỡng chiếc Lamborghini Aventador SVJ 63 độc nhất vô nhị

Chiếc Aventador SVJ 63 ‘độc nhất vô nhị’ này được đặt theo yêu cầu của một khách hàng tại Hongkong (Trung Quốc) để tri ân đến chiếc xe đã tạo nên kỷ lục tại Nurburgring.

Được đặt hàng thông qua chương trình cá nhân hóa tại đại lý Lamborghini Hongkong, chiếc Aventador SVJ 63 này sở hữu vẻ ngoài màu “rằn ri” lấy cảm hứng từ lớp ngụy trang mà hãng đã sử dụng trong lúc thử nghiệm mẫu xe này.

Lớp áo này sở hữu các màu sơn như trắng, cam, đen và xám để bảo vệ ngoại hình của xe không bị lộ ra trong lúc thử nghiệm. Trên chiếc xe vừa được giao đến Hongkong, nó được làm mờ đẹp mắt.

Không những thế, các chi tiết như cản trước, cản sau, cánh lướt gió đều được làm bằng sợi carbon hoàn thiện mờ.

Trên SVJ 63, Lamborghini phân biệt chúng với những chiếc SVJ thông thường qua mui xe và nắp động cơ bằng sợi carbon trần.

Tiến vào bên trong, khoang lái của chiếc xe này được bọc vật liệu Alcantara màu đen (Cosmos Black) ở hầu hết các vị trí như ghế, vô-lăng hay bảng táp-lô. Để tạo nét tương phản, chủ nhân của xe đã chọn các đường chỉ khâu kép hoàn thiện bằng màu cam Arancio Leonis.

Phối màu đen – cam tiếp tục xuất hiện trên cửa, bảng điều khiển trung tâm và lót sàn. Nội thất của xe cũng có được nhiều chi tiết được ốp sợi carbon bóng.

Lamborghini Aventador SVJ 63 được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 L và có thể sản sinh công suất cực đại 761 mã lực cùng 720 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động, ly hợp đơn ISR (Independent Shifting Rod) 7 cấp.

Aventador SVJ 63 có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Lamborghini trang bị cho xe bốn chế độ lái bao gồm Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đua) và Ego (tùy chỉnh).

Giá bán cho SVJ tiêu chuẩn ở mức 517.700 USD và chúng được sản xuất giới hạn 900 chiếc. Bản 63 của SVJ được sản xuất chỉ 63 chiếc với giá bán ở mức gần 600.000 USD.

Cách đây không lâu, kiểu phối màu này cũng đã được Lamborghini sử dụng trên chiếc xe đạp Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition có giá 18.000 USD hay bình nước Clima Bottle hợp tác sản xuất với 24Bottels.

Chiếc Aventador SVJ 63 độc nhất vô nhị này sẽ được trưng bày tại đại lý Lamborghini Hongkong trong một thời gian ngắn, bắt đầu từ ngày 4/11/2020./.

CTV Khánh Nguyễn/VOV.VN

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới