Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựChiêm tinh ngày 07/10 của 12 con giáp: Tuổi Mão giảm phong...

Chiêm tinh ngày 07/10 của 12 con giáp: Tuổi Mão giảm phong độ

Chiêm tinh ngày 07/10 của 12 con giáp dự đoán tuổi Mão giảm phong đôn, tuổi Thìn có thể lại thất vọng.

Chiêm tinh ngày 07/10 của 12 con giáp: Tuổi Mão giảm phong độ Ảnh 1

(Ảnh minh họa: Sina)

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay nhận được nhiều thông tin liên quan đến tài chính. Các khoản thu chi liên tục dồn đến khiến bạn căng thẳng vì phải xoay sở. Lời khuyên cho bạn là nên ghi chú các khoản liên quan đến tiền bạc, hạn trả, hạn thu, để không bị rối trí.

Tuổi Sửu

Chiêm tinh 12 con giáp dự đoán tuổi Sửu miệt mài với công việc tuy nhiên vận trình tài chính và đường công danh của bạn chưa có tiến triển trong ngày hôm nay. Các lời hứa hẹn vẫn chưa được hiện thực hóa, bạn vẫn trong thời gian chờ đợi các cơ hội đến với mình.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sức khỏe giảm sút, bạn mắc chứng đau mỏi vai gáy và huyết áp có vấn đề. Sức khỏe yếu làm giảm sút năng lực và phong độ làm việc của tuổi Dần.

Tuổi Mão

Chiêm tinh dự đoán tuổi Mão có nhiều lo lắng cho công việc và những dự tính sắp tới, bạn đã cố gắng để chạy hết năm, tuy nhiên càng về cuối bạn càng cảm thấy đuối sức và muốn bỏ cuộc.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay có chút thất vọng với một vài mối quan hệ. Nguyên do là vì bạn luôn đặt trọn niềm tin, gần như tuyệt đối vào họ, những kì vọng quá mức mà bạn tự xây nên sẽ có lúc sụp đổ khi bạn nhận ra bản chất vấn đề. Hôm nay là một ví dụ.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ luôn biết cách lắng nghe người khác, vì vậy bạn được nhiều người đặt niềm tin và luôn xin lời khuyên từ bạn. Hôm nay, bạn muốn là người xin lời khuyên từ người khác, bởi bạn gặp vấn đề khó có thể tự mình đưa ra quyết định.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay tập bỏ ngoài tai những thị phi thêu dệt, nhưng dường như những sai lầm từ quá khứ vẫn khiến bạn cảm thấy bị ám ảnh và tổng thương.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay nhớ dặn mình “cười người chớ vội cười lâu/cười người hôm trước hôm sau người cười”. Nếu hôm nay người mà bạn không ưa gặp vấn đề thì bạn chớ nên đắc ý, hãy cảnh giác với những sự cố có thể xảy đến với mình bất cứ lúc nào.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay thận trọng trong di chuyển, tham gia giao thông. Có điềm báo va chạm, cãi cọ ngoài đường hôm nay. Nếu không có việc quan trọng, nên hạn chế ra đường.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu xem xét lại các khoản nợ, nếu bạn vẫn chưa chi trả các khoản nợ đã lâu thì nên rà soát lại và thu xếp trả cho đúng hạn. Vận trình tài lộc của bạn phụ thuộc rất nhiều vào uy tín của bạn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cố gắng thể hiện bản thân bằng cách sao chép và mô phỏng lời nói, phong cách của người khác. Tuy nhiên việc này chỉ khiến bạn trở thành một con rối, hãy tìm bản sắc bằng cách trau dồi hiểu biết, chứ không phải trở thành một bản copy.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi trở nên lặng lẽ và đắn đo hơn sau những tính toán sai lầm của mình trong thời gian qua. Bạn bớt đi nhiều tự tin và kiêu hãnh ngầm, nhìn cuộc sống thực tế hơn và quyết tâm cũng cao hơn.

Thông tin về tử vi chiêm tinh ngày 07/10 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Загрузка…

Thư Kỳ

Theo Báo Thời Đại

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới