Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựChiêm tinh ngày 23/11 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi...

Chiêm tinh ngày 23/11 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu đòi hỏi quá cao

Chiêm tinh ngày 23/11 về tình yêu của 12 con giáp dự đoán tuổi Sửu đòi hỏi quá cao, tuổi Dần tự chủ cảm xúc.

Chiêm tinh ngày 23/11 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu đòi hỏi quá cao Ảnh 1

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay cảm thấy nửa tin nửa ngờ với đối phương, qua nhiều biến cố, bạn không còn tin vào sự thủy chung và chân thành trong tuyệt đối ở tình yêu nữa. Điều này khiến tuổi Tý biết cách giữ khoảng cách với người ấy.

Tuổi Sửu

Đừng đòi hỏi quá cao ở đối phương, bạn đang ép người ấy theo một tiêu chuẩn mà chính bạn cũng không thể đạt tới. Hoặc nếu người ấy đạt tới sự hoàn hảo đó thì bạn lại là người không đạt tiêu chuẩn trong mắt họ.

Tuổi Dần

Con giáp Dần hôm nay tự chủ trong cảm xúc, những muộn phiền bạn đã học cách cất giấu và tự đi qua, không còn muốn chia sẻ hay dằn vặt đối phương nữa. Điều này chứng tỏ tình yêu của bạn dành cho đối phương cũng không còn nhiều như trước.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay rất biết cách thu hút sự chú ý của người khác phái bằng tài ăn nói khéo léo nhưng chân thành, tinh tế rất đỗi tự nhiên của mình. Bạn chỉ cần nhìn nhận được điểm mạnh này và phát huy nhiều hơn nữa là ổn, chứ không cần phải thay đổi bất kì điều gì cả đâu.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn tỉnh táo phân biệt đúng sai trong các mối quan hệ tình cảm của mình. Sai lầm của bạn mãi chẳng thể sửa được. Hôm nay, bạn cần cân bằng được cả trái tim và lý trí để mọi thứ ổn định và bền vững hơn.

Tuổi Tỵ

Nếu quá mệt mỏi, hãy đi tìm sự động viên, an ủi trong tình yêu, để cho người ấy trở thành chỗ dựa vững vàng cho tuổi Tỵ những khi không thể chịu đựng nổi áp lực trong cuộc sống. Hôm nay, nếu bạn còn độc thân và chưa có đối tượng ưng ý, hãy trải lòng với bạn thân.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay bớt lời, càng tranh cãi, mâu thuẫn càng dâng cao. Bạn sẽ không biết lúc nào bạn mất kiểm soát và đưa mọi thứ đi quá xa.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người ấy, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để giúp bạn cảm thấy có chút hy vọng. Có lẽ hôm nay con giáp này nên dành thời gian để thư giãn thay vì trông chờ quá nhiều thứ khác đến mà bản thân không có sự chủ động để thay đổi chúng.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay độc lập và tự chủ trong nhận thức, bạn biết cách để kìm chế sự tức giận của mình để không thốt ra bằng lời nói và hành động. Ngược lại, tuổi Thân đang hẹn hò lại có tâm trạng khá thất thường và hay hoài nghi vô cớ.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu mệt mỏi với các trách nhiệm, bổn phận và nghĩa vụ. Đó chính là mặt trái của hôn nhân, thực tế, tình yêu lãng mạn như thuở ban đầu sẽ rất khó xảy ra nếu bạn không có nguồn tài chính vững chắc.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nhờ vào giác quan thứ 6 mà biết được người ấy có điều gì đó lừa dối mình. Vì tính kiêu hãnh, bạn kiên nhẫn chờ đợi người ấy thú nhận và hối lối. Trong lúc chờ đợi, bạn tự trấn an mình rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thỏa thôi.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay yêu đời hơn bao giờ vì được người yêu chiều chuộng và tôn trọng. Hai bạn sẽ vẫn giữ được “hòa thuận” như thế này, ít cãi vã nếu thường xuyên ở bên nhau và chia sẻ những sở thích cùng nhau.

Thông tin về tử vi chiêm tinh ngày 23/11 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Загрузка…

Theo Báo Thời Đại

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới