Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựChính quyền lên tiếng về hình ảnh người dân bê bết máu...

Chính quyền lên tiếng về hình ảnh người dân bê bết máu sau khi ‘hỏi trợ cấp bị ném gạch’

Vụ việc xảy ra tại phường Tân Quý (quận Tân Phú, TP.HCM) nên chính quyền địa phương đã có báo cáo nhanh về vụ việc này.

Ngày 15/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh người đàn ông lớn tuổi người bê bết máu cùng thông tin “người đàn ông thắc mắc hỏi trợ cấp bị ném gạch vào đầu”.

Sau khi xác minh, Công an phường Tân Quý cho báo Pháp luật TP.HCM hay, cơ quan này đã mời lên làm việc với ông V.A.L. (64 tuổi, Tổ trưởng tổ dân phố) và ông N.T.M. (75 tuổi, ngụ phường Tân Quý, người bê bết máu trong hình) về vụ xô xát xảy ra ngày hôm trước đó.

UBND phường Tân Quý cũng cung cấp thông tin cho nguồn trên rằng, hình ảnh đăng tải trên mạng được chụp vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 14/9, ông L. là Tổ trưởng tổ dân phố 172 đang trên đường đi bộ về nhà thì đi qua nhà ông M. tại con hẻm trên đường Đô Đốc Long.

Chính quyền lên tiếng về hình ảnh người dân bê bết máu sau khi 'hỏi trợ cấp bị ném gạch'
Hình ảnh ông M. được chia sẻ trên mạng. Nguồn: Facebook

Trước đó, hai người này đã có mâu thuẫn cá nhân liên quan đến tiền trợ cấp (không phải do thắc mắc tại thời điểm bị đánh như mạng xã hội nêu) nên khi ông L. khi đi ngang qua nhà ông M. khoảng bốn, năm mét thì ông M. bất ngờ xông ra dùng tay tấn công. 

Hai bên xô xát qua lại thì ông L. đã dùng gạch đập trúng đầu ông M nên mới có bức hình như trên.

Sau đó, UBND phường Tân Quý cũng gửi báo cáo nhanh lên UBND quận Tân Phú. 

Báo Thanh Niên trích thông tin từ báo cáo cho hay, sau vụ việc, ông L. không bị thương tích gì. Còn ông M. bị thương được đưa đi chữa trị ở Trạm Y tế phường. Hiện ông M. đã được gia đình đưa về nhà theo dõi tình hình sức khỏe.

Sau khi ông M. về nhà, lãnh đạo UBND phường Tân Phú đã xuống tận nhà thăm hỏi, điều một nhân viên y tế đến nhà kiểm tra, chăm sóc sức khỏe cho ông này. 

Cũng theo lãnh đạo UBND phường Tân Quý, quận Tân Phú cho nguồn trên biết, hiện vụ việc đang được Công an phường tiếp nhận và củng cố hồ sơ ban đầu, thực hiện theo quy định pháp luật.

Tổng hợp

Theo T.Hà (Trí Thức Trẻ) 

http://ttvn.toquoc.vn/chinh-quyen-len-tieng-ve-hinh-anh-nguoi-dan-be-bet-mau-sau-khi-hoi-tro-cap-bi-nem-gach-82021159173814760.htm

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới