Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCHÍNH THỨC: HLV Max Allegri chia tay Juventus

CHÍNH THỨC: HLV Max Allegri chia tay Juventus

HLV Max Allegri sẽ chia tay Juventus khi mùa giải năm nay khép lại, nhiều khả năng nhà cầm quân này sẽ chuyển sang dẫn dắt PSG.

HLV Max Allegri chia tay Juventus sau 5 năm gắn bó (Ảnh: Getty).

HLV Max Allegri giúp Juventus vô địch Serie A 2018/2019 một cách thuyết phục. Đây cũng là chức vô địch thứu 8 liên tiếp của “Bà đầm già” thành Turin, một kỷ lục chưa từng có ở Italia cũng như 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Mặc dù xưng bá ở trong nước nhưng ở đấu trường Champions League, Juventus đã bị Ajax loại ở vòng tứ kết. Do đó, HLV Max Allegri đã khiến lãnh đạo “Lão bà” và các cổ động viên không hài lòng nên đã chấm dứt mối lương duyên với nhà cầm quân người Italia.

“Massimiliano Allegri sẽ không ngồi trên băng ghế huấn luyện của Juventus ở mùa giải 2019/2020. Ông Massimiliano Allegri và chủ tịch Andrea Agnelli sẽ cùng tổ chức một buổi họp báo vào ngày mai, thứ Bảy ngày 18 tháng 5, lúc 2 giờ chiều ở sân Allianz Stadium” – thông báo trên trang chủ của Juventus.

HLV Max Allegri dẫn dắt Juventus vào mùa Hè 2014 thay thế HLV Conte. Trong nửa thập kỷ dẫn dắt “Lão bà”, ông giành 5 chức vô địch Serie A liên tiếp, 4 Coppa Italia và 2 Siêu Cúp Italia. Ở Champions League, ông đã 2 lần đưa Juventus vào chung kết, nhưng đều thất bại (mùa 2014/2015 và 2016/2017).

Theo báo chí Italia và Pháp, sau khi chia tay Juventus nhiều khả năng HLV Max Allegri sẽ đến dẫn dắt PSG. Ngoài PSG thì những đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea hay Bayern cũng muốn có chữ ký của huấn luyện viên này./.

Theo Vov.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới