Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựChơi với 9 người, Tottenham thất bại trên sân Bournemouth

Chơi với 9 người, Tottenham thất bại trên sân Bournemouth

Với việc Son Heung-min và Juan Foyth bị truất quyền thi đấu, Tottenham đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân Bournemouth ở trận đấu thuộc vòng 37 Premier League.

Tottenham vẫn chưa đảm bảo vị trí trong top 4 Premier League – Ảnh: Reuters

Trong trận đấu ở vòng 37 Premier League vừa kết thúc, Tottenham đã không thể sớm đảm bảo vị trí trong top 4 khi nhận thất bại trên sân Bournemouth. Đó là trận đấu mà “Gà trống” có đến 2 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ và họ đã phải trắng tay rời sân Vitality.

Với việc Chelsea, Arsenal và M.U không thi đấu trong loạt trận đêm 4.5, Tottenham sẽ đảm bảo có một vị trí trong top 4 Premier League nếu như giành chiến thắng trên sân Bournemouth. Thế nhưng, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã không thể đạt được mục tiêu.

Tottenham chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của hiệp 1 nhưng những pha dứt điểm của đội khách đã không chiến thắng được thủ môn Mark Travers, người mới chỉ 19 tuổi và chơi trận đầu tiên tại Premier League.

Đến phút 43, tiền đạo Son Heung-min bị truất quyền thi đấu sau khi xô ngã Jefferson Lerma. Chưa dừng lại ở đó, sau khi hiệp 2 bắt đầu được 3 phút, đến lượt Foyth nhận thẻ đỏ dù mới chỉ vào sân được 125 giây vì pha vào bóng thô bạo.

Ake đánh đầu ghi bàn mang về chiến thắng cho Bournemouth – Ảnh: Reuters

Dù chơi hơn 2 người nhưng Bournemouth không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Phải đến phút 90, Nathan Ake mới ghi bàn trong một pha đá phạt góc để mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Với trận thua này, Tottenham vẫn chỉ có 70 điểm, hơn Chelsea 3 điểm và Arsenal 4 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách này có thể sẽ bị thu ngắn khi 2 đội bóng nói trên thi đấu vào đêm mai.

Khánh Uyên

TheoThanhnien.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới