Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựChồng đâm vợ rồi dùng xăng tự thiêu

Chồng đâm vợ rồi dùng xăng tự thiêu

Sự việc làm một người chết, một người bị thương nặng tại một căn nhà thuộc khu phố 8, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Vụ việc xảy ra khoảng 8h sáng nay (15/5). Nạn nhân được xác định là Phạm Thị Diễm (SN 1976), người gây ra vụ án là Trần Văn Hùng (sinh năm 1977) là vợ chồng và có với nhau 3 người con.

Căn nhà xảy ra vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, cả vợ chồng Diễm, Hùng đang tạm trú tại khu phố 8, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Vào sáng nay, một số người dân nhà kế bên nghe tiếng la hét, chạy đến trước căn nhà nói trên thì thấy khói lửa bao trùm trong gian nhà bếp liền hô hoán nhau vào dập lửa.

Khi dập lửa xong thì phát hiện anh Hùng và chị Diễm bị lửa cháy nằm dưới nền nhà. Anh Hùng bị cháy xém, đã tử vong còn chị Diễm được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng. Sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, có nhiều vết cháy xém do lửa, trần nhà khu bếp cũng bị sức nóng của đám cháy làm hư hỏng, trong phòng nồng nặc mùi xăng.

Chiều nay, lực lượng công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc./.

Theo Vov.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới