Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựChủ nợ tạt… bô phân lên đầu con nợ

Chủ nợ tạt… bô phân lên đầu con nợ

Sau nhiều lần đòi nợ không được, bà Tới tìm gặp bà A. rồi bất ngờ tạt bô phân lên đầu. Sau đó, bà Tới tiếp tục tạt phân vào chỗ ở của bà A..

Chủ nợ tạt... bô phân lên đầu con nợ - Ảnh 1.

Ngôi nhà bị bà Tới tạt phân – Ảnh: K.T.

Ngày 30-5, ông Lưu Hữu Danh – bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Trần Đề, Sóc Trăng – xác nhận có việc chủ nợ tạt phân lên con nợ.

“Tại công an, chủ nợ đã xin lỗi, còn cho người đến lau chùi, vệ sinh nhà. Bên nợ tiền đã chấp nhận lời xin, hòa giải thành”, ông Danh cho biết.

Tuy nhiên, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bà L.T.A. (ngụ ấp Cảng Trần Đề, thị trấn Trần Đề) cho biết lúc đó lo sợ quá nên mới đồng ý ký vào biên bản.

“Bây giờ nghĩ lại tôi rất ấm ức, cảm thấy bị xúc phạm, rất mắc cỡ với mọi người”, bà A. chia sẻ.

Lau nước mắt, bà A. kể bà có 4 con, 3 gái và 1 trai là N.V.N. (27 tuổi). N. sống bằng nghề đi biển cho tàu đánh bắt cá của vợ chồng ông Trần Văn Sếp (ngụ huyện Trần Đề).

Cần tiền cưới vợ cho con, tháng 8-2019 bà A. đến gặp vợ ông Sếp là bà Huỳnh Thị Tới mượn 60 triệu đồng. Bà A. cam kết N. sẽ làm công cho chủ tàu để trả nợ dần.

“Cưới vợ xong, theo tàu đi biển được chừng 15 ngày thì con tôi bệnh nên nghỉ làm. Tôi gom góp trả nợ cho bà Tới được 30 triệu, còn 30 triệu đồng cam kết sẽ trả dần. Bà Tới liên tục đòi nợ , hăm dọa sẽ tạt phân. Tôi nghĩ bả chỉ nói vậy, ai dè bà ấy làm thiệt”, bà A. kể.

Bà A. cho biết khoảng 6h ngày 29-5, đang ngồi nhà một người bạn, bà Tới đến đòi nợ, chưa kịp phân bua thì bà Tới cầm cái bô đầy phân tạt trên đầu bà.

“Tôi bất ngờ không kịp trở tay, phân chảy ướt hết đầu tóc, xuống mặt, ướt áo… thúi chịu không nổi nên tôi chạy về nhà tắm”, bà A. nghẹn lời.

Tắm xong, bà A. đến Công an thị trấn Trần Đề trình báo vụ việc. Lúc này, bà Tới tiếp tục đến chỗ ở của bà A. tạt phân vào nhà trước.

“Bị người ta bức ép công khai, tôi rất buồn, cứ khóc suốt. Hôm qua lúc lập biên bản, còn yêu cầu tôi trả nợ liền cho bà Tới 10 triệu đồng. Số còn lại trả dần trong 5 tháng”, bà A. trải lòng.

Ông Trần Văn Sếp (chồng bà Tới) cho biết con bà A. mượn tiền nhưng bỏ trốn nên mới xảy ra vụ việc đáng tiếc như vậy.

“Do bực tức nên vợ tôi có tạt phân lên người bà A.. Vợ tôi cũng đã có xin lỗi bà A. rồi”, ông Sếp nói.

Nguồn: Tuổi Trẻ Online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới