Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiChư Prông: Bắt đối tượng đục két sắt trộm hơn 6,3 tỷ...

Chư Prông: Bắt đối tượng đục két sắt trộm hơn 6,3 tỷ đồng

Chiều 8-4, Công an huyện Chư Prông đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Du (SN 1988, trú tại thôn Tao Kó, xã Ia Rong, huyện Chư Pưh) cho Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Gia Lai) để thụ lý điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Du cùng số tiền trong két sắt. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Du cùng số tiền tang vật. Ảnh: Văn Ngọc

Bước đầu xác định, khoảng 2 giờ 30 phút cùng ngày, Du đi xe máy đến gần trụ sở Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông (xã Ia Drăng, huyện Chư Prông) rồi bỏ xe máy lại và trèo rào vào khu vực văn phòng của Công ty. Du mang theo 1 chiếc xà beng phá cửa phòng kế toán rồi đục 1 két sắt bên trong đó có hơn 6,3 tỷ đồng. Khi đối tượng đang thực hiện hành vi thì bị bảo vệ của Công ty phát hiện truy đuổi.

Nhận được tin báo, Công an xã Ia Drăng phối hợp cùng Công an huyện Chư Prông và bảo vệ của Công ty đã bắt giữ Du, thu giữ chiếc xe máy.

Được biết, đây là vụ trộm cắp tài sản lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh. Bản thân Du từng có 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” cũng với hành vi đục két sắt tại huyện Chư Pưh vào năm 2010 và đã chấp hành xong án phạt tù vào năm 2012.

Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự đang đấu tranh mở rộng với đối tượng Du khi trong khoảng thời gian ngắn vừa qua, trên các địa bàn TP. Pleiku và huyện Đak Đoa cũng xảy ra một số vụ đục két sắt tại trụ sở các cơ quan.

VĂN NGỌC

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới