Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiChư Pưh: 2 cháu bé tử vong do đuối nước

Chư Pưh: 2 cháu bé tử vong do đuối nước

Sáng 26-6, UBND thị trấn Nhơn Hòa (huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) cho biết đã đến thăm hỏi, động viên gia đình vợ chồng anh T.V.H. (SN 1982) và chị T.V.K.H. (SN 1989) trú tại thôn Hòa An.

Đông đảo người dân trong khu vực đã đến chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình 2 cháu. Ảnh: Hữu Dương
Đông đảo người dân trong khu vực đã đến chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình 2 cháu. Ảnh: Hữu Dương

Vợ chồng anh H. là phụ huynh của 2 cháu T.Đ.H. (SN 2011) và em trai T.T.H. (SN 2013) được phát hiện tử vong tại 1 hồ nước thuộc thôn Plei Djiêk (thị trấn Nhơn Hòa). Theo thông tin ban đầu, cả 2 là học sinh của Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân (thị trấn Nhơn Hòa) đang trong thời gian nghỉ hè.

Ngày 23-6, chị H. đi bán hàng rong tại các làng đồng bào dân tộc thiểu số, còn anh H. làm vườn ở phía sau nhà. Lúc này, 2 anh em H. đã đi bộ từ nhà sang nhà bà ngoại tại thôn Tao Klăh (xã Ia Roong, huyện Chư Pưh) với quãng đường khoảng 8 km để chơi vì 2 cháu cũng đã thường xuyên đi tuyến đường này.

Khoảng 15 giờ ngày 23-6, 2 cháu từ nhà ông bà ngoại đi bộ trở về nhà ở thị trấn Nhơn Hòa. Chiều tối cùng ngày, khi không thấy 2 cháu, vợ chồng anh H. đã đến cơ quan Công an trình báo về việc 2 con trai bị mất tích.

Công an huyện Chư Pưh đã phát đi thông báo cho các đơn vị liên quan cùng người dân địa phương để thu thập thông tin, đồng thời cử lực lượng tìm kiếm, tuy nhiên không đạt kết quả. Qua rà soát các camera dọc đường, lực lượng chức năng xác định 2 cháu đã có mặt ở 1 cây xăng nằm trên quốc lộ 14 tại thị trấn Nhơn Hòa vào khoảng 16 giờ.

Đến khoảng 11 giờ ngày 25-6, người dân trong khu vực phát hiện thi thể 2 cháu nổi tại tại 1 hồ nước thuộc cánh đồng thôn Plei Djiêk nằm gần quốc lộ 14. Đây là hồ nước có chiều rộng hơn 5 m, dài khoảng 15 m và sâu khoảng 2 m nằm trong khuôn viên một nhà vườn đang được xây dựng dang dở không có người trông coi.

Quá trình xác minh ban đầu cho thấy 2 cháu tử vong do đuối nước, không có dấu hiệu bất thường khác. Do đó, gia đình đã từ chối khám nghiệm tử thi để đưa nạn nhân về nhà làm thủ tục mai táng.

VĂN NGỌC

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới