Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựChủ tịch nước gặp mặt các gia đình chính sách tiêu biểu...

Chủ tịch nước gặp mặt các gia đình chính sách tiêu biểu tỉnh Quảng Nam

Chiều 6/8, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc có buổi gặp mặt thăm hỏi, tặng quà đến các gia đình chính sách tiêu biểu của tỉnh Quảng Nam.

Dự buổi gặp mặt có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Võ Văn Thưởng; Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Thắng cùng các lãnh đạo Bộ, ngành Trung ương và lãnh đạo TP Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam.

Chủ tịch nước gặp mặt các gia đình chính sách tiêu biểu tỉnh Quảng Nam - 1

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm Khu lưu niệm Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công tại xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành (Ảnh: CTV).

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho biết, tỉnh Quảng Nam là địa phương có nhiều người hy sinh nhất, có nhiều Mẹ Việt Nam anh hùng nhất trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, tất cả các lãnh đạo Đảng, Nhà nước luôn luôn quan tâm, chăm sóc các đối tượng chính sách trong phạm vi cả nước và tỉnh Quảng Nam bằng những công việc rất cụ thể như làm nhà tình nghĩa, quỹ đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ cho gia đình có công.

Chủ tịch nước gặp mặt các gia đình chính sách tiêu biểu tỉnh Quảng Nam - 2

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ghi sổ lưu niệm (Ảnh: CTV).

Việc làm này để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với sự hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đã tặng quà đến 10 bà con đại diện cho các gia đình Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ của tỉnh Quảng Nam.

Chủ tịch nước gặp mặt các gia đình chính sách tiêu biểu tỉnh Quảng Nam - 3

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng quà đến các gia đình chính sách, người có công (Ảnh: CTV).

Cũng trong dịp này, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng và các lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng cùng dành phút mặc niệm và dâng hương tri ân tại khu lưu niệm Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công tại xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành.

Tại khu lưu niệm Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã ghi sổ lưu niệm: “Chúng ta xúc động trước cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của cố Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công. Tinh thần đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của đồng chí luôn là tấm gương và nguồn cổ vũ, động viên chúng ta trong sự nghiệp phát triển đất nước, phục vụ nhân dân. Tôi hoan nghênh Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam đã xây dựng, tôn tạo khu tưởng niệm đồng chí Võ Chí Công ngày thêm khang trang. Mong rằng đây mãi là nơi giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ”.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới