Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiChủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành thăm, chúc Tết Báo Gia...

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành thăm, chúc Tết Báo Gia Lai

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng 17-1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã đến thăm và chúc Tết Báo Gia Lai.

Theo đó, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Báo Gia Lai đã đạt được trong năm qua. Những kết quả đó đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của tỉnh nhà trên tất cả các lĩnh vực kinh tế-xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Báo Gia Lai đón Tết an lành, hạnh phúc. Ảnh: Q.T
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Báo Gia Lai đón Tết an lành, hạnh phúc. Ảnh: Q.T

Bước sang năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Báo Gia Lai tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, xây dựng tờ báo ngày càng uy tín và có giá trị trong làng báo tỉnh và khu vực, xứng đáng là tiếng nói của đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Gia Lai. Đặc biệt, năm 2020 là năm hết sức quan trọng, chúng ta tiến hành đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, do đó tập thể Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên cần đẩy mạnh tuyên truyền những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ qua cùng như kịp thời phản bát những luận điệu tiêu cực của các thế lực thù địch.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và chụp hình lưu niệm tập thể Ban Biên tập Báo Gia Lai. Ảnh: Q.T
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và chụp hình lưu niệm tập thể Ban Biên tập Báo Gia Lai. Ảnh: Q.T

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành chúc Báo Gia Lai sang năm mới nhiệm vụ mới, phong cánh mới, thành tựu mới; chúc tập thể Ban Biên tập, cán bộ, nhân viên, người lao động năm mới dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tơi, an lành.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Gia Lai, đồng chí Huỳnh Kiên-Tổng Biên tập trân trọng cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh đã quan tâm, dành thời gian đến thăm và chúc Tết báo. Đồng thời, xin lĩnh hội, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh và mong muốn thời gian tới lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện đầu tư cở sở vật chất và nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của tờ báo.

Quang Tấn

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới