Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyChuỗi sự kiện ra mắt xe Mercedes Benz C-Class 2019

Chuỗi sự kiện ra mắt xe Mercedes Benz C-Class 2019

Ngoài việc ra mắt Mercedes-Benz C-Class 2019, đơn vị phân phối Vietnam Star còn tổ chức hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong suốt tháng 3 tại TP.HCM, Nha Trang và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thật nhất về bản nâng cấp C-Class 2019.

Chính thức ra mắt truyền thông vào ngày 22/2/2019, Mercedes-Benz C-Class 2019 còn có màn thử xe hoành tráng tại trường đua Đại Nam, Bình Dương. Không dừng lại ở đó, Vietnam Star – đơn vị phân phối chính thức các dòng xe của Mercedes-Benz tại Việt Nam còn một chuỗi các sự kiện hấp dẫn khác trong suốt tháng 3/2019 tại TP. HCM, Nha Trang và Hà Nội.

Ngoài chương trình giới thiệu xe được đầu tư nghiêm túc, Vietnam Star cũng sẽ có những hoạt động tư vấn thiết thực với sự xuất hiện của các chuyên gia hàng đầu trong ngành ô tô. Trong dịp này, khách hàng không những sẽ có dịp trực tiếp trao đổi, thảo luận và được giải đáp toàn bộ thắc mắc của mình về mẫu C-Class 2019 phiên bản mới, mà còn có thể giao lưu trao đổi những kinh nghiệm về các dòng xe Mercedes-Benz khác cũng như xe đã qua sử dụng hiện đang được trưng bày.

Về Mercedes Benz C-Class 2019, đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với 6.500 chi tiết phụ tùng được cải tiến và bổ sung mới, chiếm tới 50% chi tiết cấu thành nên toàn bộ xe. Trong đó, những thay đổi quan trọng nhất có thể kể đến như cụm đèn pha Multibeam, động cơ 1.5L tăng áp công nghệ EQ Boost trên C 200 và C 200 Exclusive, động cơ 2.0L hoàn toàn mới với công suất lớn hơn trên C 300. Ngoài ra, nội thất của xe còn hiện đại hơn với cụm đồng hồ kỹ thuật số được thể hiện trên màn hình 12,3 inch.

Ở phần ngoại thất, chi tiết nâng cấp nổi bật nhất là hệ thống đèn pha thông minh Multibeam trên bản C200 Exclusive và C300 AMG có tầm chiếu xa 650m và tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết.

Trái tim của C-Class cũng được nâng cấp đáng kể, thay cho động cơ 2.0L trước đây là thế hệ động cơ hoàn toàn mới 1.5L tích hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost giúp xe khởi động êm ái hơn (trên C200 và C200 Exclusive), đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải mà vẫn giữ được khả năng tăng tốc tương tự động cơ 2.0L Phiên bản cao cấp nhất C300 AMG sử dụng động cơ 2.0L tăng áp twinscroll có độ nhạy và khả năng bứt tốc nhanh hơn phiên bản cũ.

Lịch ra mắt cụ thể của C-Class 2019 tại các đại lý trên toàn quốc như sau:

Khánh Đoàn

VnMedia

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới