Thứ Năm, 16 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựChương trình hòa nhạc 'giãn cách xã hội' đặc biệt tại Anh

Chương trình hòa nhạc 'giãn cách xã hội' đặc biệt tại Anh

Trong khi dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành tại Anh, những người tổ chức sự kiện đã cố gắng hết mức có thể để đảm bảo đem lại niềm vui cho những người yêu âm nhạc mà vẫn tuân thủ giãn cách xã hội.

Chương trình hòa nhạc 'giãn cách xã hội' đặc biệt tại Anh Ảnh 1

Buổi hòa nhạc được tổ chức tại Công viên Gosforth, Newcastle, Anh, một khu vực rộng rãi với nhiều cây xanh. (Nguồn: BoredPanda)

Chương trình hòa nhạc 'giãn cách xã hội' đặc biệt tại Anh Ảnh 2

Khu vực khán giả được chia thành 500 ô nhỏ, mỗi ô đủ chỗ cho 5 người. (Nguồn: BoredPanda)

Chương trình hòa nhạc 'giãn cách xã hội' đặc biệt tại Anh Ảnh 3

Những người xếp hàng mua vé sẽ được phân bổ theo thời gian và địa điểm cụ thể để đảm bảo không bị tập trung quá đông người. (Nguồn: BoredPanda)

Chương trình hòa nhạc 'giãn cách xã hội' đặc biệt tại Anh Ảnh 4

Đặc biệt, đồ uống và thức ăn có thể đặt qua ứng dụng nếu như bạn không muốn xếp hàng. Sau khi đặt đồ ăn sẽ được giao đến tận nơi. (Nguồn: BoredPanda)

Chương trình hòa nhạc 'giãn cách xã hội' đặc biệt tại Anh Ảnh 5

Đây là một địa điểm quá xa để đi bộ. Bởi vậy, khán giả được khuyên nên sử dụng phương tiện cá nhân hoặc taxi để tới nơi. (Nguồn: BoredPanda)

Chương trình hòa nhạc 'giãn cách xã hội' đặc biệt tại Anh Ảnh 6

Nhiều nghệ sỹ tên tuổi trình diễn tại chương trình. Có thể kể đến những cái tên như Sam Fender Patrick Topping, Superglass và Libertines. (Nguồn: BoredPanda)

Chương trình hòa nhạc 'giãn cách xã hội' đặc biệt tại Anh Ảnh 7

Trên thực tế, đây không phải là buổi hòa nhạc theo hình thức giãn cách xã hội đầu tiên trên thế giới. Trước đó đã có một số buổi biểu diễn tương tự. (Nguồn: BoredPanda)

Chương trình hòa nhạc 'giãn cách xã hội' đặc biệt tại Anh Ảnh 8

Đó có thể là những chương trình biểu diễn mà người xem xem từ nhà. Hoặc đặc biệt hơn, có những buổi hòa nhạc ‘lái xe đến’, khi mà người xem sẽ lái xe tới khu vực trình diễn và thưởng thức buổi biểu diễn ngay trong xe. (Nguồn: BoredPanda)

Nguồn: Vietnam+

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới