Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựChuyên gia bắt rắn bất ngờ bị trăn cắn nhập viện khi...

Chuyên gia bắt rắn bất ngờ bị trăn cắn nhập viện khi đang trình diễn

Một chuyên gia bắt rắn trong lúc đang trình diễn những kỹ năng để chế ngự một con trăn đã bất ngờ bị con vật cắn trúng, khiến người này phải nhập viện.

Sự việc xảy ra tại huyện Agam (tỉnh Tây Sumatra, Indonesia) khi một nhóm cứu hộ động vật đang đào tạo về cách đối phó với trăn, rắn nếu phát hiện chúng trườn vào nhà.

Nhóm cứu hộ động vật đã mang đến buổi đào tạo này một con trăn dài 3,5m để trình diễn những kỹ năng đối phó với trăn cỡ lớn. Syawal Waldi, một chuyên gia bắt rắn, đã trình diễn những động tác đối phó với trăn, bao gồm việc sử dụng một chiếc lá môn cỡ lớn để che mắt con trăn, sau đó tóm gọn đầu và sử dụng dây chun để buộc miệng con vật lại.

Waldi cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi thực hiện những màn trêu đùa con vật, bất chấp việc con trăn cỡ lớn liên tục tung ra những cú cắn nhằm vào anh này.

Your browser does not support the video tag.

Chuyên gia bắt rắn bất ngờ bị trăn cắn nhập viện khi đang trình diễn (Video: YN).

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc bất cẩn, Waldi đã bị con trăn cắn trúng tay trái khiến máu chảy ra nhiều. Hàm răng sắc nhọn của con vật cắm chặt vào tay của Waldi, khiến những người trong nhóm cứu hộ động vật phải rất vất vả để giải cứu chuyên gia bắt rắn này.

Phải mất một thời gian khá lâu, nhóm cứu hộ mới giải thoát được bàn tay Waldi ra khỏi hàm răng của con trăn và đưa anh đến bệnh viện.

“Tôi đã không nhận ra dây buộc cao su quanh miệng con trăn đã bị tuột ra. Có thể do nút thắt bị lỏng nên sợi dây buộc bị bung ra khỏi miệng con vật nhưng tôi không nhìn thấy”, Waldi chia sẻ sau khi được mang đến bệnh viện.

Waldi sau đó đã được các bác sĩ khâu lại vết thương để cầm máu.

Dù trăn không có độc, hàm răng sắc nhọn của chúng có thể cắm sâu vào cơ thể của con mồi gây ra những vết thương nghiêm trọng. Đặc biệt, do miệng của trăn chứa rất nhiều vi khuẩn nên nếu không được xử lý đúng cách, những vết trăn cắn có thể gây nhiễm trùng nghiêm trọng.

Syawal Waldi là một người bắt rắn chuyên nghiệp, từng đối mặt và xử lý nhiều loại rắn độc khác nhau. Trước đó, Waldi cũng đã từng khiến nhiều người phải kinh ngạc khi bình tĩnh và

Theo YN

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới