Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủBí Ẩn Khoa HọcChuyên gia UFO phát hiện "bằng chứng 100%" về người ngoài hành...

Chuyên gia UFO phát hiện “bằng chứng 100%” về người ngoài hành tinh trên Mặt trăng

Một chuyên gia UFO nổi tiếng tuyên bố đã phát khuôn mặt của “người ngoài hành tinh” trên Mặt trăng và cho rằng đây là “bằng chứng 100%” về sự sống ngoài Trái đất.

Hình ảnh khuôn mặt
Hình ảnh khuôn mặt “người ngoài hành tinh” được phát hiện trên Mặt trăng.

Chuyên gia UFO Scott Waring nói rằng, ông đã phát hiện một tác phẩm điêu khắc hình khuôn mặt người trên một tảng đá trong bức ảnh chụp bề mặt Mặt trăng của NASA.

Theo Waring, chính người ngoài hành tinh là tác giả của tác phẩm trên và đây là “bằng chứng 100%” cho sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Bức ảnh được chụp vào năm 1972 bởi 2 nhà du hành vũ trụ Apollo 17, cặp đôi cuối cùng đặt chân trên bề mặt Mặt trăng.

Đến nay, không có bằng chứng nào cho thấy có sự sống tồn tại trên Mặt trăng.
Đến nay, không có bằng chứng nào cho thấy có sự sống tồn tại trên Mặt trăng.

Ông Waring mô tả, tảng đá khắc 2 khuôn mặt người ngoài hành tinh hợp nhất với nhau.

“Tác phẩm điêu khắc khuôn mặt này thực sự rất nghệ thuật, nó có hai khuôn mặt cạnh nhau, mặt người nam lớn hơn ở bên trái và mặt người nữ nhỏ hơn ở bên phải. Hai nửa khuôn mặt của mỗi người hợp nhất với nhau thành 1 khuôn mặt. Rất nghệ thuật và thi vị”, ông Waring nói.

“Tôi tin rằng sẽ rất khó để hầu hết mọi người nhìn thấy 2 khuôn mặt, nhưng họ sẽ có thể nhìn thấy khuôn mặt nam lớn hơn. Nếu nghiêng ảnh sang phải 90 độ, việc nhìn cả hai khuôn mặt sẽ dễ dàng hơn nhiều”, ông Waring nói thêm.

Tuy nhiên, bất chấp những tuyên bố của ông Waring, không có bằng chứng nào cho thấy sự sống đã từng tồn tại trên Mặt trăng hoặc bất kỳ nơi nào khác trong hệ mặt trời.

Minh Nhật (Express/Dân Việt)

https://danviet.vn/chuyen-gia-ufo-phat-hien-bang-chung-100-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-tren-mat-trang-20200514133405314.htm

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới