Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựChuyện showbiz: Quốc Trường ‘Về nhà đi con’ lộ tin nhắn nhạy...

Chuyện showbiz: Quốc Trường ‘Về nhà đi con’ lộ tin nhắn nhạy cảm

Quốc Trường ‘Về nhà đi con’ lộ tin nhắn tán gái nhạy cảm, Phan Thành tức giận khi Midu bị gán ghép với người khác,…

Ít phút trước, trên mạng xã hội vừa xuất hiện tin nhắn được cho là của nam diễn viên Quốc Trường cùng một cô gái khác. Trong đoạn chat chụp từ màn hình điện thoại của cô gái này, người được cho là nam diễn viên của “Về nhà đi con” đã có những từ ngữ khá tục và nhạy cảm.(Ngôi sao)

Ca khúc “Mưa hồng” của Trịnh Công Sơn được Hà Lê và Bùi Lan Hương làm mới có thể khiến khán giả phải “hoang mang”. (VOV.VN)

Georgina Rodriguez khoe vóc dáng quyến rũ và đôi chân dài miên man khi tham dự sự kiện từ thiện của tạp chí ELLE ở Tây Ban Nha vào ngày 30/5. (VOV.VN)

Trước ngày sơ khảo đầu tiên của Miss World Việt Nam, BTC cùng Hoa hậu Tiểu Vy đến bệnh viện ung bướu để thảm hỏi và tặng quà các bệnh nhi. (VOV.VN)

Chiều 30/5, Thu Minh có buổi họp chính thức ra mắt MV Diva và dự án I am Diva tại TP.HCM. Đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi họp báo là MC Trấn Thành và anh cũng góp mặt trong MV của Thu Minh. (VOV.VN)

Phan Thành bực tức ‘trông tôi giống kẻ ngốc à?’ giữa lúc khán giả nhiệt tình ‘se duyên’ cho Midu với trai đẹp Quốc Trường? (Ngôi sao)

Nữ MC “Chúng tôi là chiến sĩ” Hoàng Linh chia sẻ hình ảnh phải ngồi xe lăn trong bệnh viện vì tai nạn lật ngón chân bất ngờ. (Vietnamnet)

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước sự việc Ali Hoàng Dương đáp trả antifan bằng cách vô duyên vô cớ “lôi” MV Không ai hơn em đâu anh của Tóc Tiên ra làm ví dụ cho lý lẽ: Không nên lấy view ra làm thước đo cho sự thành công. Mới đây, nữ ca sĩ đã chọn cách “nửa cứng nửa mềm” để thẳng thắn nhắn gửi đến “đàn em” Ali Hoàng Dương. Thậm chí, nữ ca sĩ còn “dằn mặt” khá hài hước. (Saostar)

Nữ ca sĩ Bắc Ninh – Hòa Minzy chia sẻ nguyên nhân mất giọng do giảm cân quá đà cùng bệnh viêm xoang nặng. Cô cũng cho biết bản thân đủ giàu, không cần nhận sự giúp đỡ của bạn trai. (Zing)

Phương Thanh bày tỏ mong muốn lấy chồng và sinh thêm con trong dịp sinh nhật mừng tuổi 46. (GĐXH)

Theo Vov.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới