Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiCLB HAGL chia tay thủ môn số 1 Huỳnh Tuấn Linh

CLB HAGL chia tay thủ môn số 1 Huỳnh Tuấn Linh

Sau trận thua 0-1 trước SLNA trên sân Vinh chiều nay (11/6), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã đăng tải bức ảnh chụp chung cùng thủ môn Huỳnh Tuấn Linh kèm lời chia tay. Theo đó, thủ thành người Quảng Ninh đã quyết định rời phố Núi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lượt cuối nhóm B giai đoạn 2 V.League 2023, HAGL có chuyến làm khách tới sân Vinh của SLNA. Vì đã sớm trụ hạng, nên HLV Kiatisak đã thử nghiệm nhiều vị trí và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Chính điều này đã khiến HAGL lép vế trước SLNA và thua chung cuộc 0-1. Như vậy, đội bóng phố Núi đã khép lại V.League 2023 với vị trí thứ 10 trên BXH, có 23 điểm.

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh chia tay HAGL

Ít giờ sau khi HAGL thua SLNA tại sân Vinh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp chung cùng thủ môn Huỳnh Tuấn Linh kèm lời chia tay. Theo tìm hiểu của PV Dân Việt, thủ thành 32 tuổi người Quảng Ninh đã kết thúc 3 năm hợp đồng với HAGL và không có ý định gia hạn. Vậy nên, anh đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện Huỳnh Tuấn Linh chưa tiết lộ bến đỗ tiếp theo của mình, nhưng nhiều khả năng đó sẽ là một đội bóng ở phía Bắc.

CLB HAGL chia tay thủ môn số 1 Huỳnh Tuấn Linh - Ảnh 1.
Nguyễn Tuấn Anh đăng dòng trạng thái “chia tay” đàn anh Huỳnh Tuấn Linh. Ảnh: FBNV.

Huỳnh Tuấn Linh gia nhập HAGL từ đầu năm 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi Than Quảng Ninh phải giải thể vì khó khăn tài chính. Anh nhanh chóng chiếm suất bắt chính trong khung gỗ. Ngay trong mùa đầu tiên, nhờ sự chắc chắn của Huỳnh Tuấn Linh, HAGL đã liên tục dẫn đầu bảng và nếu không vì dịch Covid-19, có lẽ anh và đội bóng phố Núi đã có được chức vô địch V.League.

Ở các mùa 2022 và 2023, dù nhiều thời điểm gặp chấn thương, nhưng Huỳnh Tuấn Linh vẫn có những đóng góp đáng kể cho HAGL. Chỉ cần anh có thể lực tốt nhất là ngay lập tức được HLV Kiatisak đưa trở lại khung gỗ. Ở phố Núi, Huỳnh Tuấn Linh giống như một người đàn anh, không chỉ vì tuổi tác lớn hơn phần lớn đồng đội còn lại, mà còn vì kinh nghiệm dày dạn và sự chắc chắn trong khung gỗ.

Sự ra đi của Huỳnh Tuấn Linh khiến không ít CĐV HAGL tiếc nuối, đồng thời tỏ ra bi quan trước tuyên bố mùa tới đội bóng sẽ cạnh tranh chức vô địch từ HLV Kiatisak. Trước đó, sau trận thua CLB TP.HCM 0-1 trên sân nhà, “Zico Thái” tiết lộ, ông chuẩn bị có buổi làm việc trực tiếp với bầu Đức để lên kế hoạch nhân sự cho mùa tới. Theo đó, sân Pleiku có thể đón nhiều gương mặt xuất sắc tới từ Thai-League để nâng cấp đội hình.

PV

Nguồn: Dân Việt

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới