Thứ Tư, 26 Tháng Sáu, 2024
Trang chủThời SựClip đám cưới 'độc' ở Lạng Sơn: Nhà trai uống hết 100...

Clip đám cưới 'độc' ở Lạng Sơn: Nhà trai uống hết 100 chén rượu ‘thách cưới’ mới được vào đón dâu

Hình ảnh trong đoạn clip nhà gái yêu cầu nhà trai uống hết 100 chén rượu trước sự chứng kiến của mọi người thì chú rể mới được rước dâu về đang khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện và nhanh chóng lan truyền đoạn clip ghi lại màn thách cưới độc đáo của nhà gái ở Lạng Sơn. Theo chia sẻ, những hình ảnh trên được ghi lại trong tiệc cưới của cặp đôi Văn Công và Thu Hường ngày 26/11 tại Bắc Lệ, Lạng Sơn.

Đoạn clip đang được dân mạng chia sẻ. Nguồn: Huy Tân

Theo như hình ảnh đoạn clip ghi lại, trước khi nhà trai đến, nhà gái đã xếp nhiều chén rượu thành hình trái tim, đặt ở bàn đón khách ngay trước cổng nhà. Khi nhà trai đến xin dâu, đại diện họ nhà gái lên tiếng đề nghị chú rể cùng đoàn rước dâu phải uống hết 100 chén rượu thì mới được vào đón dâu.

Để đáp lại, chú rể và thanh niên bên họ nhà trai thì nán lại phía bên ngoài để thực hiện “thủ tục” này. Chú rể là người đầu tiên “khai mạc”, uống cạn chén rượu trước sự reo hò cổ vũ của mọi người.

1
Nhiều thanh niên giúp đỡ chú rể vượt qua màn thách cưới của họ nhà gái. Ảnh cắt từ clip

Các thanh niên bên họ nhà trai lần lượt “trồ tài” và uống hết chỗ rượu mà họ nhà gái đã đặc biệt chuẩn bị sau đó mới tiến vào hôn trường. Tuy bị “thách rượu” trước khi đón dâu nhưng quan khách và họ nhà trai ai cũng vui vẻ giúp chú rể. 

Đoạn clip “thách cưới” có 1-0-2 này đang tiếp tục được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá thích thú trước màn “làm khó” của họ nhà gái, tuy nhiên cũng không ít người bày tỏ lo lắng khi các thanh niên uống quá nhiều rượu.

Như Ý / Tin nhanh Online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới