Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiClip: Khoảnh khắc 'xe điên' tông hàng loạt phương tiện dừng chờ...

Clip: Khoảnh khắc ‘xe điên’ tông hàng loạt phương tiện dừng chờ đèn đỏ ở Gia Lai

Camera hành trình ghi lại vụ ‘xe điên’ xảy ra cách đây 4 ngày, sau khi được đăng tải khiến người xem không khỏi kinh ngạc, hoảng sợ.

Vào khoảng 7 giờ sáng ngày 20/6 vừa qua, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã ba Hoa Lư, TP.Pleiku (Gia Lai). Và tới hôm nay (24/6), camera hành trình của ô tô lưu thông phía sau đã tiết lộ khoảng khắc kinh hoàng của ngày hôm ấy.

Cụ thể, vào thời điểm này, một ô tô màu xanh mang BKS 81A-169.71 do tài xế tên Thiên (sống tại TP.Pleiku) điều khiển, lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, khi đến ngã ba Hoa Lư đã tông từ phía sau hàng loạt các phương tiện đang dừng xe đèn đỏ tại đây.

Sau đó, chiếc xe này vẫn tiếp tục lao về phía trước với tốc độ khá cao, băng qua ngã ba và đâm vào đuôi một chiếc xe ô tô khác chạy cùng chiều và chỉ chịu dừng lại khi đâm vào bồn cây lề đường.

Báo Giao Thông dẫn lời chia sẻ của ông Nguyễn Hữu Quế, chủ tịch UBND TP. Pleiku cho biết, sau khi xảy ra vụ việc cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra nhanh về chất kích thích của người điều khiển phương tiện gây tai nạn nhưng đều âm tính.

Các nạn nhân của vụ TNGT đều bị thương nhẹ và đang được các y bác sĩ của bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai chăm sóc.

Quân Anh

Theo Toquoc.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới