Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCơ bắp của Lý Nhược Đồng

Cơ bắp của Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng và Trương Phong Nghị có chung sở thích tập thể thao. Nhân dịp tham gia phim ‘Thả thí thiên hạ’, hai diễn viên cùng vào phòng gym.

Ngày 14/5, Sina đăng ảnh Lý Nhược Đồng tập thể hình cùng đàn anh Trương Phong Nghị. “65+55=120, số tuổi của chúng tôi. Kỷ luật + nỗ lực = khả năng vô hạn”, nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp viết.

Khán giả khen quyết tâm tập thể thao, khả năng quản lý vóc dáng của Lý Nhược Đồng và Trương Phong Nghị. Theo iFeng, hiện hai nghệ sĩ tham gia bộ phim Thả thí thiên hạ trên phim trường Hoành Điếm.

Trong phim, Lý Nhược Đồng và Trương Phong Nghị chỉ là diễn viên phụ, tác phẩm do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính. Trong quá khứ, Trương Phong Nghị là diễn viên giỏi của màn ảnh Hoa ngữ, từng tham gia các phim như Bá Vương Biệt Cơ, Đại chiến Xích Bích, Đại trạch môn (tên khác Danh gia vọng tộc), Võ Mị Nương truyền kỳ.

Còn Lý Nhược Đồng hiện tại cũng chỉ đóng vai trò khách mời trong các phim truyền hình, thời lượng xuất hiện không nhiều. Ngoài ra, cô tham dự các hoạt động thương mại và làm người mẫu ảnh. Nữ diễn viên chụp nhiều bộ theo các phong cách khác nhau. Nhờ chịu khó thay đổi hình ảnh, Lý Nhược Đồng vẫn được công chúng quan tâm dù không có vai chính nổi bật.

Chia sẻ với Ifeng, sao nữ từng cho hay cô rất nghiêm khắc trong việc chăm sóc bản thân. Dù lịch trình hoạt động nghệ thuật bận rộn, nữ diễn viên vẫn đảm bảo tập thể dục 5 buổi/tuần, mỗi buổi khoảng 2-3 tiếng. Lý Nhược Đồng cũng livestream chia sẻ hình ảnh tập gym và các bí quyết giảm cân, giữ dáng với khán giả.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Lý Nhược Đồng đang bị ám ảnh phải có vóc dáng thon gọn nên tập luyện đến mức cơ thể trở nên gầy gò đáng báo động. Hiện tại, mỹ nhân Hong Kong chỉ nặng 41 kg, cao 1,66 m. Dù lộ rõ những dấu hiệu xuống cân, Lý Nhược Đồng vẫn khẳng định bản thân khỏe mạnh: “Béo và gầy thực ra không liên quan, chỉ cần cơ thể mạnh khỏe là được”.

Hiện tại, Lý Nhược Đồng vẫn độc thân. Cô từng có mối tình sâu đậm với doanh nhân Quách Ứng Tuyền. 10 năm bên nhau, nhưng không thể có được hạnh phúc viên mãn khiến cô đau đớn đến mức trầm cảm. Trong suốt 10 năm yêu nhau, nữ diễn viên từng đề cập đến việc kết hôn hai lần nhưng Quách Ứng Tuyền đều không đồng ý.

Lý Nhược Đồng bước chân vào giới giải trí từ năm 1990. Cô ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong Thần điêu đại hiệp, Thiên long bát bộ, Võ Đang, Đại Tống truyền kỳ, Dương Môn nữ tướng… Đáng chú ý, năm 1995, Lý Nhược Đồng đóng Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, trở thành vai diễn để đời trong sự nghiệp của cô. Đến nay, dù đã trải qua hơn 20 năm, phiên bản này vẫn được coi là “Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh”.

An Chi

Nguồn: Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới