Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCô dâu cao 1m3, mặt như học sinh tiểu học, diện mạo...

Cô dâu cao 1m3, mặt như học sinh tiểu học, diện mạo chú rể còn bất ngờ hơn

Cô dâu, chú rể dù đã ngoài 30 tuổi nhưng đều sở hữu gương mặt trẻ trung như thiếu niên khiến nhiều người nhầm tưởng cập đôi này tảo hôn.

Mới đây, đám cưới của một cặp đôi đến từ hành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì ngoài hình đặc biệt của hai nhân vật chính.

Trong khi cô dâu cao 1m3 thì chú rể cũng chỉ cao 1m4. Cả hai đều sở hữu gương mặt trẻ con. Nếu không phải quen biết, chắc chắn nhiều người nghĩ rằng cặp đôi này tảo hôn.

Đám cưới của cặp đôi tí hon gây chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc.

Được biết, cô dâu là Yang Ping Ping, 30 tuổi, sống tại thành phố Thành Đô. Cô là con gái duy nhất trong gia đình. Khi còn nhỏ, Yang không có bất cứ biểu hiện bất thường nào.

Tuy nhiên, từ lúc 7 đến 10 tuổi, cô không cao thêm một chút nào. Khi đó, bố mẹ mới đưa Yang đến bệnh viện kiểm tra. Họ chết lặng khi biết con gái bị rối loạn tăng trưởng và phát triển do hormone tăng trưởng mà tuyến yên tiết ra không đủ. Điều này khiến Yang ngừng phát triển từ năm 7 tuổi và khuôn mặt cũng gần như không già đi.

Dù vậy, cô gái vẫn sống hết sức lạc quan. Yang đã đi làm một công việc văn phòng ổn định với mức lương đủ nuôi sống bản thân và gia đình.

Trong lúc làm việc, Yang quen biết với Dan Dan. Anh này gặp vấn đề thể chất tương tự như cô Yang nên chiều cao rất khiên tốn (Dan cao 1m4) và gương mặt cũng rất trẻ con.

Sau thời gian tiếp xúc, trò chuyện, cả hai này sinh tình cảm. Sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân.

Đám cưới của cặp đôi tí hon được tổ chức vào tháng 4/2019 trong sự chúc mừng của gia đình và bạn bè.

Bố mẹ Yang hết sức vui mừng vì con gái đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Trong khi đó, cô dâu chú rể dù không sở hữu ngoại hình như người bình thường nhưng luôn tỏ ra lạc quan và tin tưởng vào cuộc sống tốt đẹp đang chờ đợi hai người ở phía trước.

Theo Thanh Huyền/Khỏe & Đẹp

Nguồn: Doanh nghiệp Việt Nam

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới