Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCô dâu mới vỡ mộng giàu sang, bị sốc trước khoản nợ...

Cô dâu mới vỡ mộng giàu sang, bị sốc trước khoản nợ khủng của nhà chồng

Cô dâu mới cứ ngỡ cuộc sống của mình sẽ đổi đời khi kết hôn với anh chồng lớn tuổi, có nhà, có xe đàng hoàng. Thế nhưng… đời không như là mơ.

Vỡ mộng giàu sang khi vừa “chân ướt chân ráo” về nhà chồng

Là con gái, hầu như ai cũng mong muốn được kết hôn với người tương xứng và thậm chí khá giả về kinh tế, để cuộc sống hôn nhân nhẹ nhàng hơn. Chính vì thế khi yêu, nhận được sự săn đón, cũng như thấy vẻ ngoài hào nhoáng của người yêu, nhiều cô gái đã mừng thầm, tin tưởng yêu đương và về làm vợ của người ấy nhanh chóng. Nhưng cuộc đời cũng lắm chữ “ngờ” khiến người trong cuộc phải hối hận.

Cụ thể, một câu chuyện mới đây khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được vô vàn sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một cô gái đã chia sẻ câu chuyện của người bạn mình lên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao.

Cô dâu vừa cưới chồng được 1 tuần gặp ngay món nợ khủng 8 tỷ rơi vào đầu. Ảnh: Vietnamnet.

Người bạn cô gái viết: “Đây là bạn mình các bạn ạ. Nó mới cưới được hơn 1 tuần thôi mà mình thương nó quá. Sau mấy mối tình anh thì kém sắc, anh thì nhà hơi nghèo nên chẳng đâu vào đâu.

Cuối cùng nó quen một anh, nhìn bề ngoài khá đẹp trai, lại vừa mua nhà mua xe xong nên mình cũng hết lòng ủng hộ và vun vén. Nó cũng sướng, suốt ngày khoe mọi người là có người yêu đẹp trai nhà giàu…. Bố mẹ nó thấy vậy cũng mừng.

Thế nhưng đời không như mơ, vừa cưới xong được mấy ngày nó mới biết là nhà chú rể đang vỡ nợ khoảng hơn 8 tỷ (cái này nhà chồng nó giấu nó). Xong lại cắm nhà với đất vay ngân hàng thêm để mua nhà chung cư và ô tô cho chồng nó lấy vợ.

Giờ nó phát hiện ra thì hai gia đình lại ngồi với nhau, chẳng biết sự việc sẽ đi đến đâu. Nhưng tự nhiên có khoản nợ to như kia rơi vào đầu thì kể cũng khổ. Nhà cũ chồng nó giờ thỉnh thoảng lại bị ném mắm tôm với sơn đến khổ”.

Trước câu chuyện ngang trái về mối tình tưởng đẹp như mơ nhưng lại vỡ mộng không ngờ khiến chị em tham gia bình luận xôi nổi. Nhiều người cho rằng cô gái kém may mắn khi bị đâm đầu vào đống nợ lớn, có người “ác miệng” thì cho rằng do cô tham tiền nên phải chuốc họa vào thân, không tìm hiểu kĩ. Người thì lại khuyên cô, thôi thì “đã vào tròng” đành cùng cố gắng động viên chồng, gồng gánh cùng nhau mà trả nợ chứ giờ biết làm sao.

Theo Phương Vũ/Gia đình Việt Nam

Nguồn: Doanh nghiệp Việt Nam

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới