Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCô gái bị nhắn tin quấy rối trên màn hình máy bay

Cô gái bị nhắn tin quấy rối trên màn hình máy bay

Một phụ nữ nói rằng cô đã nhận được tin nhắn có nội dung phản cảm trên hệ thống màn hình của máy bay Virgin Atlantic, thuộc sở hữu của tỷ phú Richard Branson.

Jessica Van Meir, 24 tuổi, có chuyến đi công tác vào thứ 7 vừa rồi bằng máy bay của hãng hàng không Virgin Atlantic. Ngay sau khi cất cánh trên chuyến bay kéo dài 8 tiếng từ London đến Washington DC, cô đã nhận được tin nhắn có nội dung phản cảm trên hệ thống màn hình của máy bay.

Theo CNN , sau khi trở lại từ nhà vệ sinh, cô gái đã thấy những tin nhắn khiêu dâm xuất hiện trên màn hình hệ thống, thiết bị cho phép hành khách có thể xem phim, xem TV, chơi trò chơi và gửi tin nhắn cho những hành khách khác.

Những tin nhắn khiếm nhã này dường như đến từ một nhóm hành khách ngồi phía sau cô, nơi cô đi qua trên đường đến phòng vệ sinh.

Tin nhắn trên màn hình của Van Meir.

Một tin nhắn có tên cụ thể là số ghế của cô và gọi cô là “em bé gọn gàng”. Một thông điệp khác xuất hiện với nội dung “chào mừng đến địa ngục”. Sau đó, một hành khách khác trả lời “bạn đang ở trong khu vực nguy hiểm”.

Van Meir cho biết cô đã báo cáo vụ việc với tiếp viên hàng không và được giải quyết vấn đề này ngay lập tức. Phi hành đoàn hỏi liệu họ có thể nói chuyện với những người đàn ông đã gửi tin nhắn khiêu khích này hay không, và Van Meir đồng ý. Vụ quấy rối đã được dập tắt ngay sau đó và phi hành đoàn đã theo dõi cô trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương.

Nhưng Van Meir cho biết rằng cô đã suy nghĩ về điều này trong suốt chuyến bay còn lại. “Đây là điều thường thấy về việc quấy rối phụ nữ. Nó thật mệt mỏi và tôi cảm thấy không an toàn. Tôi rất thất vọng và sợ hãi khi ai đó trêu chọc tôi trên chuyến bay, mà đáng ra tôi được tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình”.

Những tin nhắn trêu chọc Van Meir.

CNN cho biết rằng nhóm người khiếm nhã trên đã dừng việc khiêu khích Van Meir trong phần còn lại của chuyến bay. Cô đã thức dậy một lần nữa để sử dụng nhà vệ sinh và nói rằng nhóm người trên bao gồm những chàng trai trẻ.

Cô cho biết một người đàn ông, người tự nhận mình là huấn luyện viên bóng bầu dục, đã tiếp cận cô và xin lỗi cô vì hành động thiếu suy nghĩ của họ.

Một phát ngôn viên của Virgin Atlantic đã nói với CNN rằng họ rất quan tâm đến vụ việc này. “Chúng tôi muốn tất cả khách hàng của mình có trải nghiệm tốt nhất có thể khi họ sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không khoan nhượng đối với bất kỳ hành vi gây rối hoặc thiếu chuẩn mực”, nói thêm rằng họ đang xem xét các hệ thống giải trí trên máy bay để đảm bảo vụ việc trên không xảy ra thêm nữa và tin nhắn từ chỗ ngồi của Meir đã được loại bỏ trên hệ thống.

Hương Giang

Theo Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới