Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựCô gái giả teen đòi người tình Hàn 200 triệu đồng sau...

Cô gái giả teen đòi người tình Hàn 200 triệu đồng sau ân ái

Hương, 24 tuổi, Vĩnh Phúc, nói dối chưa đủ 16 tuổi và sẽ tố cáo ông Yoon tội hiếp dâm để buộc nạn nhân đưa 200 triệu đồng.

Ngày 20/8, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Thị Lan Hương về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Tại tòa, Hương khai tháng 6/2018 sử dụng nick là “Buồn” để làm quen với ông Huh Jung Yoon, 51 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, sống ở chung cư Royal City, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Bị cáo dùng Google để dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại. Hương nói dối làm cảnh sát giao thông, mẹ đơn thân. Sau một tuần nói chuyện tâm đầu ý hợp, Hương được ông Yoon rủ tới căn hộ trên để quan hệ tình dục.

Trước khi gặp nhau, ông Yoon hỏi Hương có cần đáp ứng yêu cầu gì song cô gái này nói không cần tiền bạc. Sau đêm ân ái, Hương nảy sinh ý định cưỡng đoạt tiền của người tình.

Bị cáo Hương tại phiên tòa sơ thẩm.

Ngày 22/6/2018, Hương nhắn tin cho ông Yoon nói bị đau vùng kín, người mệt mỏi, phải gọi y tá đến nhà truyền nước, có giấy chứng nhận thương tích. Cô ta còn nhắn mình chưa đủ 16 tuổi và đã quay video lúc hai người quan hệ tình dục.

Bị cáo nói sẽ tố cáo ông Yoon tội hiếp dâm nếu không đưa 200 triệu đồng. Sau đó, cô ta liên tục thúc giục, gửi ảnh chụp đang đứng trước cửa căn hộ của ông Yoon để ép chủ nhà phải giải quyết khiến nạn nhân không dám về.

Hương còn gửi cho ông Yoon nhiều hình ảnh cán bộ công an cấp tướng, tá và nói cô ta đang ở trụ sở chuẩn bị tố giác nếu không chịu gặp. Sợ bị Hương tố giác, ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của bản thân, ngày 24/6/2018, ông Yoon đã liên lạc đưa trước 9 triệu đồng.

Hương đồng ý và yêu cầu ông hôm sau phải đưa đủ 200 triệu đồng. Trong khi cô ta nhận tiền của nạn nhân ở một địa điểm tại khu chung cư trên, cảnh sát đã bắt quả tang.

Tòa đã tuyên phạt Hương bảy năm tù.

Việt Dũng

Theo Ngoisao.net

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới