Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựCô gái Mỹ chuyển lên ô tô sống để tiết kiệm tiền...

Cô gái Mỹ chuyển lên ô tô sống để tiết kiệm tiền điện nước

Daily Mirror đưa tin, mới đây tại Mỹ, một cô gái đã chuyển lên sống trên ô tô để tiết kiệm tiền điện nước.

Theo Nikita Crump (31 tuổi), cô đã dành phần lớn số tiền để trả tiền thuê nhà và hóa đơn tiện ích. Crump nói rằng sau những chi phí này, cô còn lại khoảng 100 USD.

Như một thử nghiệm, vào năm 2019, Crump quyết định chuyển đến sống trong ô tô riêng của mình. Cô cho rằng, điều này có tác động tích cực đến chất lượng cuộc sống.

Theo Crump, cô thậm chí còn trang bị cho chiếc xe một chiếc bàn gấp để có thể chuẩn bị những bữa ăn no nê ngay trong xe. Trong cốp xe, cô làm một tủ quần áo gồm bốn chiếc hộp. Cô thường tắm trong các phòng tập thể dục và qua đêm trong các khu vực ngủ.

Cô gái Mỹ chuyển lên ô tô sống để tiết kiệm tiền điện nước. (Ảnh: Jam Press)

Crump chia sẻ, trong 3 năm sống trong ô tô, cô đã tích góp được 25.000 USD và cô đã cầm số tiền này để mua một chiếc xe tải.

“Tất nhiên, cuộc sống này có những khó khăn, nhưng tôi đã bắt đầu từ một người chán nản không có tiền vào năm 2019, rồi sau đó trở thành một người sung túc và năng động một năm sau đó. Sự ổn định về tài chính vừa thay đổi mọi thứ, vừa khiến tôi nhận ra mình từng khổ sở thế nào”, Crump nói.

Crump cho biết, năm ngoái cô bắt đầu kiếm tiền từ việc tạo nội dung cho các mạng xã hội. Ngoài ra, cô cũng kiếm được doanh thu từ lượt xem video và tích hợp quảng cáo.

Tuy nhiên, Crump thừa nhận lối sống như vậy vẫn có những bất lợi. Một trong số đó là không thể tắm hoặc thư giãn.

Một người dùng mạng xã hội để lại bình luận: “Bạn biết đấy, bạn có thể trở thành người lớn và không sống trong ô tô”.

Trong khi một người khác cho rằng: “Hãy tìm kiếm một công việc!”

Nhưng những người khác lại thích những cách sống của cô gái. Một người theo dõi viết: “Miễn là bạn hạnh phúc. Đó mới là vấn đề”.

Một người dùng TikTok cũng bày tỏ quan điểm: “Cô ấy không đủ tiền thuê nhà. Tôi nghĩ thật là thiên tài khi bạn trở nên tháo vát và đưa ra quyết định tốt nhất cho mình. Tôi chắc chắn sẽ làm điều này nếu có thể”.

Thanh Bình (lược dịch)

Nguồn: infonet.vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới