Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựCô gái trẻ bị bạn trai của mẹ sát hại trong phòng...

Cô gái trẻ bị bạn trai của mẹ sát hại trong phòng trọ

Nghe tiếng kêu cứu trong phòng trọ, mọi người phát hiện N.T.T. (17 tuổi) bị thương tích nặng và tử vong sau đó.

Ngày 20/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Bảo (33 tuổi, quê Cần Thơ) để điều tra về hành vi giết người .

Cô gái trẻ bị bạn trai của mẹ sát hại trong phòng trọ-1

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào tối 19/4, người dân nghe tiếng kêu cứu trong phòng trọ (thuộc KP5, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) nơi Bảo sống như vợ chồng với một phụ nữ nên đến kiểm tra.

Tại đây, mọi người phát hiện N.T.T (17 tuổi, con gái riêng của vợ hờ Bảo) nằm bất động với nhiều vết thương trên người nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên T. đã tử vong sau đó. Riêng Bảo đã bỏ trốn.

Nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác định Nguyễn Văn Bảo là đối tượng đã gây ra vụ án mạng. Đến khoảng 1h ngày 20/4, Bảo đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Qua xác minh ban đầu xác định, Bảo và mẹ của T. sống với nhau như vợ chồng tại phòng trọ khoảng 3 năm nay để đi làm công nhân. Hằng ngày, T. ở chung cùng với mẹ và Nguyễn Văn Bảo. Vào thời điểm trên, do xảy ra mâu thuẫn nên Bảo đã dùng dao tấn công khiến T. tử vong. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Tiền phong

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới