Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCô gái trẻ nghi nhảy sông tự tử vì bị người yêu...

Cô gái trẻ nghi nhảy sông tự tử vì bị người yêu chê màu tóc nhuộm xấu

Rất may sự việc được nhiều người phát hiện kịp thời và đã nhanh chóng đưa cô gái lên bờ, đảm bảo an toàn về tình mạng.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại một cô gái trẻ vừa nhảy xuống sông đã được nhiều người dân cứu vớt lên bờ. Nguyên nhân được cho là giận dỗi với người yêu vì màu tóc nhuộm.

Kèm theo đoạn clip, chủ nhân của bài viết chia sẻ: “Người yêu đồng ý cho đi nhuộm tóc, nhưng nhuộm về nó lại bảo chia tay. Thế là em gái cay cú ra sông đắm mình luôn. Nhưng rất may có mấy anh nhìn thấy lao xuống cứu. Nhưng em nó biết bơi thế mới đau”.

Theo đoạn clip ghi lại, khi được 4 thanh niên khiêng lên bờ cô gái vẫn trong trạng thái tỉnh táo, người chỉ bị ướt một chút, tuy nhiên cô gái cúi gằm mặt ủ rũ không nói chuyện.

Lúc này, nhiều người có mặt đều khuyên can cô gái đừng suy nghĩ dại dột, chỉ vì giận dỗi với người yêu mà nghĩ quẩn, nhảy sông tự tử thì không đáng.

Cô gái trẻ đầu tóc màu xanh rêu, người bị ướt sũng bị nghi nhảy cầu tự tử do người yêu chê màu tóc nhuộm. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước suy nghĩ cũng như hành động thiếu suy nghĩ của cô gái trẻ.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng đặt ra câu hỏi không hiểu giới trẻ hiện nay yêu đương kiểu gì mà động chút là đòi tự tử, không nghĩ đến những người ở lại, những đấng sinh thành sẽ thế nào nếu chẳng may chúng ta làm điều dại dột.

“Yêu nhau giận hờn, cãi vã là chuyện bình thường. Hở chút là đi tự tử, nông cạn hết sức”

“Yêu cô này thì chỉ có mệt mỏi và áp lực thôi nhé. Trông cũng lớn rồi mà hành xử như trẻ con thế kia”

“Bốc đồng thực sự. Sau sự việc này mong cô gái sẽ chín chắn và trưởng thành hơn”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Nguồn: saostar.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới