Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCô giáo phạt HS ăn trong nhà vệ sinh bị chấm dứt...

Cô giáo phạt HS ăn trong nhà vệ sinh bị chấm dứt hợp đồng

Phạt học sinh bằng cách cho ăn thạch dừa trong nhà vệ sinh, cô giáo Bùi Thị Trang bị chấm dứt hợp đồng từ ngày 1-4.

Tối 4-4, thông tin từ Sở GD&ĐT Hưng Yên cho biết, cô giáo chủ nhiệm lớp 6A3 trường THCS Liên Nghĩa (Văn Giang, Hưng Yên) chính thức bị cho nghỉ việc từ ngày 1-4-2019.

Báo cáo của Trường THCS Liên Nghĩa trình bày, ngày 9-3 tại tiết sinh hoạt lớp 6A3, do em DTL hay vi phạm nội quy của lớp, đặc biệt là rất hay ăn quà vặt trong lớp nên cô giáo chủ nhiệm Bùi Thị Trang đã xử lý kỷ luật học sinh DTL. Hình thức xử phạt là bắt học sinh này ăn thạch dừa trong khu nhà vệ sinh.

Trước đó em D.T.L đã được giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở và xử lý bằng nhiều hình thức nhưng vẫn tái phạm.

Sau khi nắm được thông tin, Ban Giám hiệu nhà trường yêu cầu cô Trang viết bản tường trình sự việc trên, đồng thời cử ông Hoàng Văn Điển, Hiệu phó nhà trường và cô Trang tới gia đình học sinh L để xin lỗi. Gia đình em L đã chấp nhận lời xin lỗi của cô giáo.

Ngày 21-3, hội đồng nhà trường họp, rút kinh nghiệm đến toàn thể giáo viên, đưa ra hình thức kỷ luật khiển trách và tạm đình chỉ công tác 3 ngày đối với cô Trang.

Đến ngày 1-4, thực hiện chỉ đạo của UBND huyện và Phòng GD&ĐT, hiệu trưởng Trường THCS Liên Nghĩa đã chấm dứt hợp đồng giảng dạy đối với cô giáo Bùi Thị Trang.

HÀ PHƯỢNG

Theo Plo.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới