Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệColorful ra mắt bo mạch chủ CVN B365M Gaming Pro V20 cho...

Colorful ra mắt bo mạch chủ CVN B365M Gaming Pro V20 cho chip Intel Gen 8 và Gen 9

Thương hiệu đến từ Trung Quốc Colorful mới đây đã chính thức ra mắt dòng bo mạch chủ đầu tiên sử dụng chipset Intel B365 mới nhất CVN B354M Gaming Pro V20, cho phép người dùng có thể sử dụng với các dòng CPU Intel Core i thế hệ 8 và 9.

Linh hoạt trong lựa chọn, hỗ trợ cả chip Intel Gen 8 và Gen 9

Bo mạch chủ Colorful CVN B365M Gaming Pro V20 mới hỗ trợ loạt vi xử lý Intel socket LGA-1151 thế hệ 8 và cả thế hệ 9, cho phép người dùng lên đời CPU từ thế hệ 8 lên thế hệ 9 một cách dễ dàng, giúp nâng cao hiệu suất. Bo mạch chủ này cũng hỗ trợ bộ nhớ DDR4 xung nhịp cao để các ứng dụng hoạt động nhanh nhất có thể.

CVN B365M Gaming Pro V20 được trang bị đầy đủ các tiêu chuẩn mở rộng lưu trữ hiện đại và một loạt các giao diện kết nối phổ biến hiện nay, bao gồm 6 cổng SATA III, khe cắm M.2 hỗ trợ cả giao thức PCIe và Intel Optane cho lưu trữ tốc độ cao.

Thiết kế thẩm mỹ hơn

Thiết kế mới thẩm mỹ hơn cho phép COLORFUL CVN B365M Gaming Pro V20 trở thành một nền tảng phù hợp để xây dựng một hệ thống chơi game. Khe cắm PCIe được bọc thép bảo vệ, mang lại cho bo mạch chủ một cảm giác cao cấp cũng như vẻ ngoài tinh tế hơn. Toàn bộ bo mạch chủ sử dụng các tông màu tương phản và bo mạch chủ được trang trí bằng các bản in làm nổi bật đáng kể các đường viền của sản phẩm.

VH

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới