Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCông an vào cuộc vụ nữ hành khách tố bị tài xế,...

Công an vào cuộc vụ nữ hành khách tố bị tài xế, phụ xe hành hung

Nữ hành khách nói khi xuống xe có cầm điện thoại quay cảnh ôtô khách lạng lách, đánh võng thì bị tài xế và phụ xe lao xuống giật tóc, hành hung.

Chiều 11/3, chị Võ Thị Hoài (trú huyện Cẩm Xuyên) bắt ôtô khách đi từ TP Hà Tĩnh về xã Cẩm Minh (huyện Cẩm Xuyên).

Chị Hoài kể, trong lúc di chuyển, thấy tài xế cho xe chạy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng chị cùng nhiều hành khách khác lên tiếng song bị nhân viên nhà xe chửi bới, dọa nạt.

Chiếc ôtô được sơn màu giống xe buýt bị tố chạy lạng lách, đánh võng. Ảnh: V.H.

Khi xe đến thị trấn Cẩm Xuyên, chị Hoài xin xuống rồi lấy điện thoại quay lại cảnh ôtô lạng lách để phản ánh. Thấy hành khách quay, chụp xe mình, tài xế cùng phụ xe nhảy xuống lao đến giật tóc, tát vào mặt rồi đánh vào vùng mặt nữ hành khách.

Hành hung xong, hai người này lên ôtô để tiếp tục hành trình. Nạn nhân sau đó trình báo lên cơ quan chức năng về vụ việc.

Ông Nguyễn Xuân Toàn, Trưởng Công an thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết đơn trình báo của nạn nhân đã được gửi lên đội hình sự Công an huyện Cẩm Xuyên để điều tra làm rõ.

“Hành khách này đi trên xe của chủ nhân tên Tài chạy tuyến Kỳ Anh – TP Hà Tĩnh. Thời điểm nạn nhân trình báo thì phần trên mí mắt bị rách và cằm bị trầy xước. Xe biển số này đã từng bị xử phạt, giữ xe 1 tháng vì lạng lách đánh võng”, ông Toàn nói.

Trưởng công an thị trấn Cẩm Xuyên cho biết chiếc xe có màu vàng, phía sau có gắn mác Công ty cổ phần vận tải ôtô Hà Tĩnh song là xe buýt hay xe dù thì cần làm rõ.

Ông Trần Văn Sỹ, Giám đốc công ty CP vận tải ôtô Hà Tĩnh xác nhận chiếc ôtô khách có màu sơn và logo giống của hãng nhưng đây chỉ là xe nhái.

Công an huyện Cẩm Xuyên cũng cho biết đang triệu tập những người liên quan để xử lý.

Thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, vòng đỏ). Ảnh: Google Maps.

Phạm Trường

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới