Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCông an Vĩnh Yên lên tiếng vụ CSGT bị tố vụt vỡ...

Công an Vĩnh Yên lên tiếng vụ CSGT bị tố vụt vỡ xương mũi người vi phạm

Lãnh đạo Công an TP. Vĩnh Yên cho biết cơ quan này đã nhận được thông tin và báo cao của đội CSGT liên quan đến sự việc thanh niên tố CSGT vụt vỡ xương mũi xảy ra hôm 1/7.

Liên quan đến việc CSGT TP.Vĩnh Yên bị tố vụt vỡ xương mũi người vi phạm, tối hôm qua (2/7) lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên cho biết, cơ quan này đã nhận được thông tin ban đầu về sự việc.
Hình ảnh nam thanh niên bị thương sau khi quay đầu bỏ chạy vì gặp chốt CSGT bên đường.
Theo đó, thông tin trên Thanh Niên cho hay, theo báo cáo của đội CSGT Công an TP.Vĩnh Yên, khi anh Đ.C (quê ở H.Sơn Dương, Tuyên Quang) điều khiển xe máy mà không đội mũ bảo hiểm đến khu vực ngã tư Nguyễn Tất Thành – Hai Bà Trưng (P.Khai Quang, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) thì phát hiện lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ nên đã quay đầu xe, đi ngược chiều trên đường một chiều.

Ngay tại thời điểm đó, một chiến sĩ CSGT bước ra đưa hiệu lệnh dừng xe nhưng anh Đ.C không chấp hành mà bật đèn pha rọi thẳng vào mặt chiến sĩ CSGT. Khi bị đèn pha chiếu chói mắt, CSGT chỉ giơ gậy ra hiệu lệnh dừng xe.
Hình ảnh nam thanh niên quay đầu xe và chiến sĩ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe
Lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên còn cho biết thêm: “Anh Đ.C lao thẳng vào, trúng tay đồng chí CSGT khiến đồng chí suýt ngã vào xe máy, sau đó thì anh Đ.C phóng đi mất. Trường hợp tăng ga phóng nhanh như thế mà lao thẳng vào CSGT là rất nguy hiểm”.

Về thương tích ban đầu, theo lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên, anh C. bị thương ở sống mũi. Riêng chiến sĩ CSGT chỉ bị va nhẹ vào người nên may mắn không bị thương.

Vị này nhận định hành động bỏ chạy, tông thẳng vào chiến sĩ CSGT của anh C. dễ có nguy cơ gây thương tích hoặc gây ra hậu quả lớn cho lực lượng chức năng.

Đồng thời, cơ quan này sẽ xem xét toàn diện vụ việc, trong đó bao gồm cả tình huống anh C. “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một thanh niên trong lúc quay đầu bỏ chạy khi gặp chốt CSGT thì bị một cảnh sát lao ra cầm gậy vụt vào đầu. Anh này tiếp tục đi xe máy được khoảng 30 m thì bị ngã, đập đầu xuống đường và bị thương nặng.

Người nhà nam thanh niên này đã lên mạng tố cáo sự việc trên trước công chúng, đồng thời cho biết nam thanh niên này bị vỡ xương mũi, 1 mắt khả năng bị hỏng, hiện đang được điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Thạch Thảo (TH)

Nguồn: Báo Thời Đại

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới