Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựCư dân mạng quan tâm: Thót tim khi nữ sinh vô tư...

Cư dân mạng quan tâm: Thót tim khi nữ sinh vô tư ‘giỡn mặt’ tử thần

Hai tấm hình chụp từ xa một nữ sinh vô tư ngồi quay lưng ngoài lan can lớp học ở tầng 1 khi nói chuyện với một bạn học đã gây ‘bão’ mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng tư thế ngồi trên lan can của bạn nữ trông không được an toàn và chỉ cần bất cẩn chút xíu có thể dẫn đến hậu quả không hay. Theo người đăng tải, ảnh được chụp vào giờ ra chơi tại một trường THPT và giáo viên đã kịp thời nhắc nhở bạn nữ này.

Chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” đầy cảm xúc

Sáng qua (15.9), chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2019 đã khép lại với vòng nguyệt quế được trao cho Trần Thế Trung, học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An).

Dân mạng không chỉ theo dõi và chia sẻ mà còn gửi “mưa tim” đến nhà tân vô địch khi Trung rơm rớm nước mắt gửi lời tri ân và muốn dành tặng vòng nguyệt quế cho người chị gái đã khuất của mình. Nhiều cư dân mạng người Nghệ An cũng bày tỏ niềm tự hào khi lần đầu tiên tỉnh nhà có quán quân của Đường lên đỉnh Olympia sau suốt 19 năm.

“Phượt thủ” chơi ngông

Clip ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên được cho là đi phượt bằng xe máy dừng trên đường ở một tỉnh miền núi phía bắc rồi ngang nhiên nhảy nhót giữa đường, bất chấp xe lớn qua lại. Rất nhiều người xem đã chỉ trích hành vi xem thường tính mạng và luật lệ giao thông của nhóm “phượt thủ” này. Hình ảnh biển số của một xe cũng được ghi lại khá rõ nên nhiều người hy vọng nhóm này sẽ nhận mức phạt thích đáng.

Thu Thúy

Theo Báo Thanh Niên

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới