Thứ Ba, 21 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựCực ám ảnh đám trẻ mắt đen vô hồn không đồng tử

Cực ám ảnh đám trẻ mắt đen vô hồn không đồng tử

Vào năm 1998, nhà báo Brian Bethel gây xôn xao dư luận khi hé lộ cuộc gặp gỡ ‘định mệnh’ với hai đứa trẻ có đôi mắt đen sì, không có đồng tử. Ánh mắt vô hồn ấy của những đứa trẻ trên đã gây ám ảnh lớn.

Cực ám ảnh đám trẻ mắt đen vô hồn không đồng tử Ảnh 1

Dư luận biết đến những đứa trẻ có đôi mắt đen sì kể từ cuối những năm 1990. Chúng được miêu tả là những đứa trẻ chỉ có con ngươi đen láy mà không có đồng tử.

Cực ám ảnh đám trẻ mắt đen vô hồn không đồng tử Ảnh 2
Những đứa trẻ này thường được mô tả có làn da tái xanh, gương mặt nhợt nhạt nhưng nói năng lưu loát, nhanh nhẹn.

Cực ám ảnh đám trẻ mắt đen vô hồn không đồng tử Ảnh 3
Chúng thường xuất hiện vào buổi tối và xin đi nhờ xe hay xin vào nhà để gọi điện thoại hoặc uống nước…

Cực ám ảnh đám trẻ mắt đen vô hồn không đồng tử Ảnh 4

Trong số những câu chuyện về những đứa trẻ mắt đen, nổi bật là chuyện mà nhà báo Brian Bethel gặp năm 1998. Theo lời kể của nhà báo Brian Bethel, vào tối ngày 16/1/1998, ông gặp 2 bé trai kỳ lạ.

Cực ám ảnh đám trẻ mắt đen vô hồn không đồng tử Ảnh 5

Khi đang ngồi trong ô tô ở bãi đỗ xe hành phố Abilene, hạt Taylor, bang Texas, Mỹ, hai bé trai đột nhiên gõ vào cửa kính xe. Khi mở cửa kính ra, ông nhìn thấy hai đứa trẻ khoảng 10 – 14 tuổi có hành động và dáng vẻ kỳ lạ.

Cực ám ảnh đám trẻ mắt đen vô hồn không đồng tử Ảnh 6

Trong khi một đứa trẻ tỏ ra khôn ngoan, nhanh nhẹn và nói chuyện lưu loát thì đứa trẻ còn lại thì có phần rụt rè. Về sau, chúng nói rằng muốn xin ông đến nhà xem phim nhờ.

Cực ám ảnh đám trẻ mắt đen vô hồn không đồng tử Ảnh 7

Nhận thấy câu chuyện có phần kỳ lạ và bí ẩn nên ông Bethel cẩn thận suy nghĩ và nhìn kỹ gương mặt hai cậu bé thì phát hiện sự thật khó tin. Đó là đôi mắt của hai bé trai chỉ có con người đen sì mà không có đồng tử.

Cực ám ảnh đám trẻ mắt đen vô hồn không đồng tử Ảnh 8

Vì quá sợ hãi nên ông Bethel vội lái xe rời đi bất chấp chúng gọi với theo. Vừa lái xe ông vừa nhìn lại qua kính chiếu hậu thì không thấy 2 đứa trẻ đứng ở đó nữa.

Cực ám ảnh đám trẻ mắt đen vô hồn không đồng tử Ảnh 9
Không chỉ ông Bethel, một số người khác cũng có những cuộc gặp với những đứa trẻ có đôi mắt đen tuyền trông rất vô hồn khiến họ ám ảnh.

Cực ám ảnh đám trẻ mắt đen vô hồn không đồng tử Ảnh 10

Có người kể rằng, khi nhìn vào những đôi mắt đen tuyền ấy, họ cảm thấy sợ hãi và lo sợ có thể bị chúng làm hại. Vì vậy, họ thường rời đi vội vã sau khi nhìn thấy đôi mắt đen sì bí ẩn vì lo sợ sẽ gặp phải chuyện chẳng lành. Không ai biết chúng đến từ đâu và vì sao mắt của chúng lại trở nên như vậy.

Theo kienthuc.net.vn

Có thể bạn quan tâm

Theo Doanhnghiepvn.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới