Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựCựu idol Kpop phải giao sữa kiếm sống, chỉ kiếm hơn 7...

Cựu idol Kpop phải giao sữa kiếm sống, chỉ kiếm hơn 7 triệu đồng mỗi tháng

Jina Yoo là thành viên nhóm nhạc nữ BADKIZ. Nhóm từng có bài hát nổi tiếng được nhiều người dân Hàn Quốc thuộc lòng và nhảy theo.

Cựu thành viên Jina Yoo của nhóm nhạc nữ BADKIZ vừa khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao khi cập nhật về công việc hiện tại. Vào thời hoàng kim, nhóm nhạc Kpop này sở hữu ca khúc Ear Attack gây sốt đến mức nhiều người dân Hàn, từ học sinh cấp 2 đến người lớn đều thuộc và nhảy theo vũ đạo.

Cựu idol Kpop phải giao sữa kiếm sống, chỉ kiếm hơn 7 triệu đồng mỗi tháng-1Nhóm BADKIZ

Ear Attack giúp BADKIZ trở nên nổi tiếng và được mời biểu diễn tại nhiều sự kiện khác nhau. Tuy nhiên sau khi rời nhóm, Jina Yoo phải chật vật kiếm sống với công việc giao sữa.

Cựu idol xuất hiện trên một kênh Youtube vào ngày 22/11. Cô chia sẻ:

“Khi chúng tôi lần đầu tiên nhận được bài hát (Ear Attack) vào năm 2014, tất cả các thành viên đều bối rối. Chúng tôi muốn trở nên dễ thương như các nhóm nhạc nữ khác thế mà lại hát về việc tát đàn ông. Nhưng chúng tôi tự an ủi mình vì có thể thu hút được nhiều sự chú ý hơn nhờ bài hát.”

Cựu idol Kpop phải giao sữa kiếm sống, chỉ kiếm hơn 7 triệu đồng mỗi tháng-2Jina Yoo hiện tại

Thành công đến bất ngờ khiến BADKIZ có thời điểm phải tham gia 3 sự kiện chỉ trong 1 ngày. Tuy nhiên trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Jina Yoo lúc đó không kiếm được nhiều tiền.

Sau khi rời nhóm, Jina Yoo chuyển sang kiếm tiền bằng việc giao sữa trong hơn một năm:

“Tôi phải làm việc ngay cả trong những ngày mưa và tuyết. Tôi bắt đầu làm việc từ 2 giờ sáng đến 3 giờ sáng. Mỗi ngày tôi phải giao hàng chồng xe sữa. Tính ra là hơn 150 thùng mỗi ngày. Tôi kiếm được từ 300.000 won đến 400.000 won (~ 5,5 triệu đến 7,4 triệu đồng) mỗi tháng.”

Cựu idol Kpop phải giao sữa kiếm sống, chỉ kiếm hơn 7 triệu đồng mỗi tháng-3

Jina Yoo tiết lộ thêm cô sẽ đưa một nửa tiền lương cho bố mẹ và dùng nửa còn lại để trả hóa đơn điện thoại, chi phí đi lại,… Sau khi bỏ nghề giao sữa, cô còn làm việc ở nhiều nhà hàng khác nhau và từng nhiều lần bị khách say rượu đối xử thô lỗ.

Ở thời điểm hiện tại, Jina Yoo điều hành một khách sạn cho chó cưng cùng với người chị song sinh. Dù công việc hiện tại bận rộn, Jina chưa từ bỏ ước mơ ca hát. Cô vẫn miệt mài phát hành các album solo nhạc trot để một lần nữa được tỏa sáng trên sân khấu.

Như QuỳnhTheo VietNamNet

Nguồn: 2sao.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới