Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệĐã có thể tải về Skype Preview cho Mac OS và Windows...

Đã có thể tải về Skype Preview cho Mac OS và Windows 8.1

Người dùng máy Mac và Windows 8.1, Windows 7 đã có thể tải về và sử dụng ứng dụng desktop Skype Preview tương tự như người dùng Windows 10.

Hồi tháng 6, Microsoft đã công bố một phiên bản cải tiến của Skype, có tên Skype Preview với giao diện thiết kế thay đổi, bổ sung hàng loạt tính năng mới, bao gồm tùy chỉnh màu sắc, add-in,… Phiên bản trên di động đầu tiên sẽ ra mắt trên Android và sớm có mặt trên iOS. Thời điểm đó, Microsoft từng khẳng định, người dùng máy Mac và chạy các bản Windows cũ hơn sẽ phải chờ khoảng vài tháng.

Và phải tới nay, người dùng máy Mac và Windows 8.1 trở xuống đã có thể tải về ứng dụng Skype Preview và trải nghiệm những tính năng mới trên Skype.

Theo Neowin, thực tế người dùng Windows 10 cũng có thể tải ứng dụng, tuy nhiên máy sẽ cần chạy Windows 10 bản Build 10586 (phiên bản 1511) hoặc thấp hơn do Skype Preview hiện chỉ có thể tải về qua chợ ứng dụng Windows Store trên các bản Build mới hơn.

Với Skype Preview, người dùng sẽ có trọn vẹn trải nghiệm như những ứng dụng di động nhưng với lợi thế màn hình máy tính lớn hơn.

Skype Preview cải thiện kết nối gọi điện giữa nhiều người dùng, tích hợp tính năng “@mention” để nhắc đến một ai đó trong cuộc trò chuyện. Phiên bản Skype này cũng cung cấp loạt phản hồi tin nhắn mới thú vị không có trên bản desktop. Trong giao diện trò chuyện, người dùng có thể truy cập thư viện hình ảnh mới, thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm nội dung chia sẻ.

Microsoft cho biết, Skype Preview đã bổ sung thêm năng cuộc gọi nhóm, chia sẻ hình ảnh hay màn hình thời gian thực. Trong các bản cập nhật gần đây, người dùng còn dễ dàng kết bạn trực tiếp bằng cách tìm kiếm số điện trong danh bạ kết nối.

Người dùng máy Mac hoặc từ bản Windows 10 (1511) trở xuống hiện có thể tải về Skype Preview dưới dạng ứng dụng desktop tại đây.

Tiến Thanh

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới