Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệĐã có ứng dụng khiêu dâm thực tế ảo tăng cường (AR)...

Đã có ứng dụng khiêu dâm thực tế ảo tăng cường (AR) trên smartphone Android

Với ứng dụng mới của ARConk, bạn có thể quan sát cận cảnh các sao khiêu dâm trong không gian 3 chiều, bằng công nghệ AR trên smartphone Android vô cùng dễ dàng.

ARConk, một dịch vụ khiêu dâm dưới định dạng thực tế ảo vừa ra mắt trên smartphone Android, cho phép người dùng có thể trải nghiệm trực tiếp các sao khiêu dâm trong thế giới thực.

Theo Venturebeat, trải nghiệm của người dùng với ứng dụng sẽ rất khác biệt so với VR vì bạn sẽ cảm tưởng như thể nhân vật đang đứng trước mắt bạn và ngay trong căn phòng. ARConk hiện đang cung cấp hai trải nghiệm AR độc đáo, gồm một bản quét 3D một cô gái và một là trải nghiệm video AR 3D với sao khiêu dâm thật.

Thật thú vị khi bạn có thể đi xung quanh một ngôi sao khiêu dâm và ngắm cô ta dưới mọi góc độ gần và chân thực nhất. Người dùng ứng dụng ARConk sẽ không cần kính Magic Leap hoặc Microsoft HoloLens để trải nghiệm. Chỉ đơn giản tải về và xem. Lưu ý lúc mới khởi động ứng dụng, bạn sẽ cần hướng camera xuống đất để ứng dụng quét môi trường xung quanh.

Trong lúc trải nghiệm ứng dụng, bạn cũng có thể chọn thời điểm trong video, thậm chí chụp hình và quay video với sao khiêu dâm ngay trong không gian nơi bạn đang đứng.

ARConk và trang web khiêu dâm Laidhub cho biết, hai bên đã hợp tác để giải quyết các thách thức kỹ thuật xung quanh việc đưa các chủ thể vào không gian. Ứng dụng ARConk hiện đã có mặt trên Android dưới dạng file .apk và hãng đang bắt đầu nghiên cứu phiên bản cho iOS.

Adam Gecko, chủ sở hữu của công ty ARConk cho biết, anh rất vui mừng sau khi ứng dụng ra đời. Gecko tiết lộ, ARConk đã hợp tác rất tích cực với Laidhub để cho ra những cảnh quay phim khiêu dâm hoạt hình dưới định dạng AR sống động nhất.

Ứng dụng của ARConk dự kiến sẽ tạo động lực giúp thị trường ứng dụng AR sớm phát triển mạnh mẽ và nở rộ trong tương lai không xa. Công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) cho phép các nhà sáng tạo có thể tạo ra một lớp hoạt cảnh trong thế giới thực.

Kể từ khi các ứng dụng khiêu dâm VR dần trở nên phổ biến hơn, doanh thu từ các ứng dụng hoặc trò chơi VR có chứa nội dung khiêu dâm đã tăng lên một cách khủng khiếp. Theo phân tích của trang SexLikeReal chuyên cung cấp nội dung khiêu dâm VR, doanh thu từ 481 trò chơi VR trong năm 2016 là 50 triệu USD. Trong khi hơn 6.000 video khiêu dâm VR phát hành cho tới nay cũng đã tạo ra doanh thu lên tới 50 triệu USD.

Dữ liệu này cho thấy các tựa game và video khiêu dâm VR đang trở thành thị trường vô cùng hấp dẫn. Sự thu hút của các tựa game và video khiêu dâm cũng phần nào kéo doanh số của các thiết bị điện tử đi lên.

Tuy nhiên các công ty công nghệ nhận thấy rằng, nội dung khiêu dâm thực tế ảo tăng cường (AR) có thể sớm thay thế VR trong tương lai không xa và đây là một mỏ vàng rất tốt để khai thác. Hiện nay khó khăn nhất với các nhà phát triển ứng dụng khiêu dâm AR là khâu hậu sản xuất.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về ứng dụng ARConk tại đây.

Tiến Thanh

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới